SAO » Chuyện làng sao

Thanh Hằng, Minh Hằng rạng rỡ tại "thiên đường" Monaco

Thứ tư, 25/05/2011 09:41

Hai cô nàng diễn viên xinh đẹp đã "tranh thủ" thăm thú nơi này nhân dịp sang Pháp dự LHP Cannes đấy!

Những ngày trong tháng 5 vừa qua, Thanh Hằng và Minh Hằng cùng nhiều nghệ sĩ Việt như: Hồng Ánh, Anh Thư, Lan Ngọc… đã có dịp tham dự liên hoan phim Cannes 2011 tại Pháp rất ý nghĩa. Chuyến đi kéo dài 10 ngày đã mang nghệ sĩ Việt hòa mình vào bầu không khí điện ảnh sôi động cùng hàng nghìn đại diện đến từ các nước khác.

Trước khi tham dự những ngày chính thức của LHP, Thanh Hằng và Minh Hằng đã có dịp đi tham quan, du lịch một đất nước xung quanh Pháp, trong đó có điểm dừng chân là Monaco xinh đẹp. Monaco như hòn ngọc quý phái giữa nền đất đá mọc lên từ màu xanh huyền của biển Địa Trung Hải, pha trộn giữa nét mềm mại quyến rũ của các ngôi làng Pháp thời Trung cổ và cái hùng vĩ của ngọn núi Alps… Chính vì thế mà cả Thanh Hằng lẫn Minh Hằng đều bị mệ hoặc bởi vẻ đẹp nơi đây, chưa kể đến việc đi shopping rồi café nữa chứ. Và dĩ nhiên, hai cô nàng của chúng ta cũng không quên rủ nhau pose hình tại quốc gia tươi đẹp này rồi!

Thanh Hằng và Minh Hằng tại sân bay quốc tế Nice-Cote d’Azur trước khi qua Cannes dự liên hoan phim. Minh Hằng siêu nhí nhảnh dù đang trên máy bay nhé Trong khi đó Thanh Hằng lại khá trầm tư, sâu lắng Thanh Hằng nổi bật trong nắng tại Monaco Chuyến đi sang Pháp lần này rất ý nghĩa với Thanh Hằng đấy!

PLXH