SAO » Chuyện làng sao

Thanh Hằng nay lại hoá 'mẹ bỉm fake' đút sữa cho Lisa nhưng phải 'mắng vốn' Hà Hồ gấp vì thái độ này của ái nữ

Thứ tư, 06/04/2022 13:20

Vừa qua, ba ngôi sao hàng đầu Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng và Lan Khuê đã có buổi hẹn trà chiều thân mật cùng nhau. Cũng trong buổi gặp gỡ, mẹ bỉm Hà Hồ nách theo cặp song sinh đến hội ngộ cùng hai người bạn thân và chuyện hài hước đã xảy ra.

Là 3 ngôi sao hàng đầu danh tiếng và có sức ảnh hưởng trong làng thời trang, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng và Lan Khuê đã có buổi hẹn thân mật cùng nhau để chuẩn bị cho sự xuất hiện hiếm hoi trong thời gian tới.

Hà Hồ hội ngộ cùng Thanh Hằng và Lan Khuê

Vì xa các con quá lâu sau chuyến công tác ở Anh, Hà Hồ đã phải mang theo Lisa và Leon đi cùng. Hai nhóc tì nhận được sự cảm mến từ cả ê kíp vì quá dễ thương và ngoan ngoãn. Trong khi Leon tung tăng chạy nhảy khắp nơi nên khó mà "bắt kịp" nhóc ú, thì Lisa lại điềm tĩnh và yên vị trên tay của trợ lí Hà Hồ. Nhân cơ hội này, bạn thân của Hà Hồ là Thanh Hằng đã tiếp cận công chúa nhỏ. Cô một tay cầm bình sữa một tay nựng nịu như năn nỉ Lisa uống sữa. Đáp lại siêu mẫu, ái nữ của bạn thân lạnh lùng làm ngơ khiến cô phải mắng vốn Hà Hồ: "Coi thái độ Lisa kìa". Có vẻ như sau đó đã quen nhau hơn, Lisa mới nở nụ cười duyên và chịu hôn Thanh Hằng một cái cực tình cảm.

Thanh Hằng tập làm mẹ bỉm đút sữa cho Lisa nhưng bị cô bé lạnh lùng làm ngơ

Sau đó, Lisa mới chịu thân thiện và hôn bạn thân của mẹ

Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ trên trang Instagram cá nhân về câu chuyện được Thanh Hằng ngỏ lời mời 3 mẹ con mình đi ăn: "Ê, bữa nào thấy an toàn ẵm 2 đứa nhỏ đi ăn với tui đi...". Nhận được lời rủ rê của bạn thân, mẹ bỉm sữa bật cười đồng thời cảnh báo về một bữa ăn "banh chành" nếu như có sự xuất hiện của 2 nhóc tì Leon và Lisa. Dù vậy, Thanh Hằng vẫn tự tin đáp lời: "Tui ok nha, tui canh cho bà ăn...". Thế là mãi đến hôm nay, Thanh Hằng mới thực hiện được lời hứa canh con cho Hà Hồ, chỉ có điều hơi tréo ngoe một tẹo.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới