SAO » Chuyện làng sao

Thanh Hằng thân thiết bên Dũng "khùng"

Thứ bảy, 09/07/2011 10:10

Bất chấp những lời đồn thổi về mối quan hệ tình cảm của cặp đôi đũa lệch, cả hai vẫn luôn sánh bước trong các sự kiện và mới đây là dịp cùng êkíp đoàn phim "Chân dài hành động" ra tận vịnh Cam Ranh.

Trong trang phục thun sọc, áo khoác đen, Thanh Hằng vẫn là nhân vật nổi nhất trong đoàn các nghệ sĩ ra thăm lại cảnh xưa. Đây là khu du lịch Ngọc Sương, từng là bối cảnh chính của bộ phim Những nụ hôn rực rỡ, nên sau hai năm trở lại ai cũng có cảm giác rất thân quen, đặc biệt Thanh Hằng là người từ ăn ở, ngủ nghỉ nơi đây suốt ba tháng trời cùng với đoàn phim nên có rất nhiều kỷ niệm thân thương.

Thanh Hằng tươi tắn trong chuyến đi chuẩn bị cho Chân dài hành động

Đây là chuyến đi tìm bối cảnh lần cuối cùng để chốt lại toàn bộ các cảnh quay trong bộ phim chiếu Tết Chân dài hành động năm nay. Cùng đi còn có đạo diễn Đỗ Quang Minh (trong vai trò giám đốc sản xuất), đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca sĩ Phương Thanh, quay phim Trinh Hoan… Tất cả được đều được chủ nhân của Vịnh đẹp nhất Cam Ranh là anh Dũng, đồng thời là người đóng vai ba của Thanh Hằng trong phim Những nụ hôn rực rỡ tiếp đón rất nồng hậu, bởi doanh thu và tên tuổi của bộ phim này đã làm hãnh diện cho khu du lịch này rất nhiều.

Nếu như năm ngoái, chủ nhân cho xây nguyên thành cầu dài hàng trăm mét và xây cả một sân khấu ngoài biển để phục vụ cho bối cảnh của phim, thì lần này, dựa theo nhiều ý tưởng độc đáo, đảm bảo tiêu chí thật đẹp, thật lạ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, vị chủ nhân khu du lịch cũng đã sẵn sàng lên kế hoạch “chơi” hết mình với đoàn phim.

Thanh Hằng cùng Phương Thanh gặp lại "người cha" trong phim Những nụ hôn rực rỡ

Trước một vùng biển tuyệt đẹp và làn không khí tươi mát như nơi đây, quả thật chuyện Quang Dũng dời cả đoàn với gần 100 nhân sự ra nơi này để làm phim là điều nan giải cho nhiều người (bởi bao giờ ngôi sao cũng kín lịch diễn, chuyện chạy sô sẽ gây khó khăn) nhưng cũng là một biện pháp quản lý các diễn viên của mình hiệu quả nhất, vì anh muốn ai cũng phải toàn tâm toàn ý với bộ phim của mình.

Chắn chắc, sau một năm “ngơi nghỉ”, cặp bài trùng Quang Dũng – Thanh Hằng sẽ có nhiều tuyệt chiêu mới để cống hiến cho khán giả trong bộ phim Chân dài hành động này.

Thanh Hằng luôn sát cánh cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Không khí gặp lại rất thân tình và ấm áp nghĩa tình

Trò chuyện rôm rả với Phương Thanh

Đạo diễn thay mặt đoàn phim phát biểu và nói lời cảm ơn

Nhân dịp này "ba" Thanh Hằng đã gửi tặng 50 triệu cho quỹ xây dựng Trường Sa

Phương Thanh cười hết cỡ khi được đi tàu cao tốc

Chủ nhân cùng Thanh Hằng và đạo diễn bàn việc rất sôi nổi

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới