SAO » Chuyện làng sao

Thanh Hằng tự tin trước bạn diễn nước ngoài

Thứ năm, 21/05/2015 14:25

Thanh Hằng ngày càng chứng minh tài nghệ diễn xuất như một diễn viên thực thụ qua những vai diễn điện ảnh để lại nhiều ấn tượng.

Mới đây, Thanh Hằng tiếp tục tỏa sáng trong đoạn video clip quảng bá cho một dòng điện thoại đẳng cấp vừa ra mắt với thần thái tự tin, trang phục đẹp và diễn xuất ấn tượng. Trong khung cảnh thơ mộng của Châu Âu, Thanh Hằng nổi bật với váy xẻ tà hoa văn nổi cùng mũ rộng vành sang trọng. Cô khéo léo khoe trọn bờ vai đẹp và vóc dáng cân đối với áo cộc tay hợp màu mũ. Nhìn từ xa, Thanh Hằng chẳng khác nào nàng tiểu thư bước ra từ câu chuyện cổ tích thời hiện đại.

Tóc thắt bím cùng chiếc mũ vành tròn mang lại nét nữ tính và cổ điển cho siêu mẫu trong khung cảnh thơ mộng tại châu Âu

Trong một cảnh quay khác tại châu Âu hoa lệ, khán giả ấn tượng khi Thanh Hằng sải bước tự tin trên đường phố để ghi hình. Cô tự tin và năng động với quần lưng cao cùng áo khoác hờ hững.

Nổi bật với hai gam màu trắng và đỏ, nhưng chiếc short ngắn thay thế váy hoa điệu đà đã mang lại sức sống mới cho một ngày nắng đẹp

Ở một cảnh quay khác, Thanh Hằng tiếp tục chứng tỏ gu ăn mặc sành điệu của mình với phong cách mặc nhiều lớp ấn tượng mà vẫn đủ giữ ấm trong trời chiều se lạnh của châu Âu. Cô tự tin với tóc búi cao và kính đen sang trọng, nổi bật với hình tượng một cô gái mạnh mẽ.

Để nổi bật trong một cảnh quay đêm với đèn vàng từ vòng xoay ngựa gỗ, Thanh Hằng khéo léo biến hóa với quần skinny năng động thay cho váy suông hay quần short cao.

Cách chọn trang phục của cô nhận được nhiều phản hồi tốt từ ê-kip làm việc. Một số người nhận xét rằng nó “phù hợp và rất thông minh”.

Cô nàng hào hứng ghi lại những khoảnh khắc kỷ niệm cùng phụ kiện thời trang tinh tế luôn đồng hành cùng cô trong suốt hành trình khám phá trời Âu.

Với cảnh quay tham dự buổi dạ tiệc sang trọng cùng bạn bè, Thanh Hằng lựa chọn chiếc đầm ống màu đen đơn giản nhưng thể hiện được sự quý phái và quyến rũ.

Phong cách ăn mặc sành điệu, biến hóa theo từng khoảnh khắc trong ngày giúp Thanh Hằng tự tin tỏa sáng bên cạnh những bạn diễn nước ngoài

Cùng ngắm nhìn Thanh Hằng đầy tự tin và quyến rũ trong đoạn phim quảng cáo của dòng điện thoại cao cấp từ Samsung tại: https://www.youtube.com/watch?v=awYPrNjeStg

Hoàng Giang (Theo Giadinhvietnam.com)