SAO » Chuyện làng sao

Thanh Hằng từng hiếm hoi chia sẻ về bạn trai, là người thế nào mà nữ siêu mẫu quyết định cưới?

Thứ năm, 03/08/2023 16:01

Chia sẻ của siêu mẫu Thanh Hằng từng khiến khán giả xôn xao.

Mới đây, Thanh Hằng gây sốt khi bất ngờ đăng tải khung ảnh đeo nhẫn ngay ngón áp út. Chưa dừng lại ở đó, nữ siêu mẫu còn ẩn ý đến chuyện cầu hôn thông qua dòng trạng thái đáng chú ý: "Trong trường hợp này: Người ta hay: say Yes". Qua đó, nhiều người cho rằng Thanh Hằng đã sắp lên xe hoa về nhà chồng.

Thanh Hằng gây xôn xao khi công khai chiếc nhẫn ở ngón áp út

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã thi nhau chia sẻ lại lời tâm sự hiếm hoi của Thanh Hằng về người bạn trai của mình. Đặc biệt, cô cũng tiết lộ đây là một người đàn ông phù hợp và cô có sự tin tưởng: "Năm năm cô đơn, năm năm độc thân và bây giờ Hằng nghĩ là mình tìm được 1 người phù hợp, tin tưởng được. Tất cả chúng ta cũng đều là máy scan hết đấy, chúng ta scan qua thì chúng ta thấy người đàn ông này có thể đồng hành cùng chúng ta lâu dài".

Thanh Hằng từng hiếm hoi chia sẻ về bạn trai

Còn nhớ trước đó, siêu mẫu Thanh Hằng đã từng mạnh dạn khẳng định bản thân sẵn sàng kết hôn và hứa hẹn sẽ công bố tin vui khi thích hợp. Dù vẫn đang giấu kín thông tin về nửa kia, song nhiều người kì vọng cô sẽ sớm công khai chuyện tình cảm của mình trong thời gian sớm nhất.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới