SAO » Chuyện làng sao

Thanh Hằng úp mở chuyện giới tính thứ 3

Thứ tư, 05/11/2014 10:16

Siêu mẫu khiến người hâm mộ phát hoảng khi úp mở về chuyện giới tính của mình trên trang cá nhân.

Thanh Hằng là một trong những siêu mẫu hàng đầu của showbiz Việt. Cô không chỉ nổi bật nhờ tài năng của bản thân mà còn là một người rất sạch scandal và vô cùng thẳng tính. Thanh Hằng đã từng thừa nhận mình là một người có tính cách men lì, không hề dễ dãi và khó chịu khi có những động chạm dù không quen biết.

Thanh Hằng từng thừa nhận mình men lì và khó tính.

Mới đây, siêu mẫu lại khiến người hâm mộ ngã ngửa khi úp mở về chuyện giới tính của bản thân. Trên trang cá nhân của mình, Thanh Hằng chia sẻ: "Bây giờ mình hiểu rõ cảm giác chỉ có phụ nữ mới mang lại hạnh phúc cho nhau rồi nha. Có lẽ mình cũng…..”.

Thanh Hằng úp mở chuyện giới tính thứ 3.

Một số bạn bè, người hâm mộ bình luận trêu đùa Thanh Hằng.

Dòng chia sẻ của Thanh Hằng thu hút được khá nhiều sự chú ý. Từ trước đến nay, chuyện giới tính của siêu mẫu đã luôn là một chủ đề bị nhiều người lôi ra bàn tán xôn xao. Nhất là khi Thanh Hằng có mối quan hệ thân thiết với "nữ hoànggiải trí" Hồ Ngọc Hà.

Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà luôn thân thiết, gắn bó bên nhau.

Nhất là khi Thanh Hằng mãi vẫn “lẻ bóng đơn chiếc” về đường tình duyên, thậm chí chưa từng công khai chính thức một người tình khác giới nào. Trên Facebook, Thanh Hằng còn thường xuyên nửa đùa nửa thật về tính cách manly của mình. Cô dành cho Hà Hồ những cử chỉ thân mật, âu yếm không khác gì cho người yêu.

Thanh Hằng gọi Hà Hồ là vợ.

Còn Hà Hồ gọi Thanh Hằng là chồng.

Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà còn công khai gọi nhau là vợ, chồng trên trang cá nhân khiến người hâm mộ một phen xôn xao về giới tính. Nhất là khi giờ đây, Hà Hồ đang dính phải nghi án ly thân với Cường Đô la.

Theo Phununews.vn