SAO » Chuyện làng sao

Thanh Hằng và ông xã làm học trò 'phát hờn' vì quá tình tứ ở sự kiện, trông cứ như lúc mới yêu

Thứ bảy, 13/01/2024 14:35

Học trò của Thanh Hằng đã đăng tải đoạn clip về cô giáo cực tình tứ bên ông xã nhạc trưởng.

Sáng nay (13/1), Kim Phương - học trò của Thanh Hằng đã đăng tải dòng trạng thái cực dễ thương về cô giáo của mình. Cô chia sẻ khoảnh khắc thân mật tình cảm của cô giáo Thanh Hằng bên ông xã nhạc trưởng Trần Nhật Minh trong bữa tiệc cuối năm. Nữ người mẫu chú thích: "Không rời. Quá trời tình luôn rồi cô ơi".

Trong clip, Thanh Hằng diện đầm màu hồng nữ tính có thiết kế lệch vai. Tháp tùng cô là ông xã Trần Nhật Minh. Anh liên tục có hành động "khẳng định chủ quyền" khi đặt tay ra phía sau lưng của người đẹp. Đôi vợ chồng son còn cùng trò chuyện rôm rả và tươi cười vui vẻ. Sau khi về chung một nhà, cặp đôi ngày càng chăm chỉ thể hiện tình cảm dành cho nhau.

Thanh Hằng và ông xã làm học trò "phát hờn" vì quá tình tứ ở sự kiện, trông cứ như lúc mới yêu.

Cặp đôi ngày càng tình tứ sau khi cưới.

Thanh Hằng và ông xã nhạc trưởng tổ chức hôn lễ vào ngày 22/10. Thanh Hằng chia sẻ sau đám cưới rằng: "Tôi ở nhà của mình nhưng về chuyện hiếu nghĩa gia đình 2 bên tôi vẫn làm tròn. Đối với tôi, không chỉ chuyện mẹ chồng nàng dâu, mà con người với nhau không nên có cảm giác ấm ức hay bị ai lấn lướt. Người mẹ và người con phải có sự hòa hợp. Có những quan điểm mà thế hệ trước khác thế hệ sau. Mong muốn cá nhân của người mẹ thì tôi sẽ dung hòa được bằng cách thuyết phục, kiên nhẫn nhiều hơn.

Thông thường, tâm lý chung của mọi người trước một vấn đề là sẽ phản ứng nhanh, giờ chỉ cần kiên nhẫn một chút, đợi tới thời điểm thích hợp, xem thái độ thế nào để có thể trò chuyện và thuyết phục thì tôi nghĩ không khó. Gia đình anh Minh là gia đình tri thức nên có những nguyên tắc riêng và tôi cũng có nguyên tắc của mình. Nhưng may mắn tất cả đều là những người hiểu biết và hiểu chuyện, thông cảm cho nhau nên mọi thứ đang rất vui vẻ".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới