SAO » Chuyện làng sao

Thanh Hằng xuất hiện đầy thần thái, có phản ứng gì khi ông xã bị doạ bóc phốt?

Thứ ba, 10/10/2023 08:47

Siêu mẫu Thanh Hằng khá điềm tĩnh và khoe chuyện công việc giữa lúc chồng sắp cưới bị dọa bóc phốt.

Sau khi thông tin Thanh Hằng lên xe hoa cùng nhạc trưởng Trần Nhật Minh và tháng 10 này được lan truyền, nửa kia của nàng siêu mẫu lập tức trở thành trung tâm chú ý của mọi người. Bên cạnh những điều tích cực, dân tình cũng bàn ra tán vào về chuyện Trần Nhật Minh có con riêng, thậm chí còn có nguồn tin dọa bóc phốt anh chàng.

Chiều ngày 9/10, siêu mẫu Thanh Hằng có động thái mới trên trang cá nhân sau nhiều ngày chỉ đăng tải bài viết liên quan đến chương trình The New Mentor. Qua loạt ảnh có thể thấy Thanh Hằng giữ thần sắc tươi tắn, vui vẻ và thoải mái đối mặt với mọi thông tin về nửa kia. Tuy nhiên, cô vẫn giữ thái độ im lặng, quyết không lên tiếng về những chuyện liên quan đến đám cưới hay ông xã của mình. Về phía nhạc trưởng Trần Nhật Minh, anh cũng không có động thái nào.

Chồng sắp cưới của Thanh Hằng bị dọa bóc phốt.

Nàng siêu mẫu khoe ảnh đi làm rất bình tĩnh.

Thanh Hằng hiện tập trung cho công việc.

Thanh Hằng xác nhận đã có mối tình 5 năm và sẵn sàng cho việc kết hôn. Chồng sắp cưới là người tinh tế và luôn tạo cho cô cảm giác tin tưởng và bình an. Hiện cặp đôi đã gửi thiệp cưới đến người thân, bạn bè thân thiết.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới