SAO » Chuyện làng sao

Thanh Hằng xuất hiện rạng rỡ mặc những tin đồn thất thiệt

Thứ bảy, 28/09/2013 16:33

(Ngoisao.vn) - Nữ quyền của Vietnam’s next top model 2013 đã xuất hiện rạng rỡ trong một sự kiện nói về sắc đẹp chiều nay.

Là một vedette hàng đầu của làng mẫu, Thanh Hằng chưa bao giờ có bất cứ scandal nào không hay về mình. Tuy nhiên thời gian gần đây cô lại "gặp hạn" khi bị một người vô danh tố giật chồng với những lời lẽ vô căn cứ.

Là người chuyên nghiệp và thông minh nàng Kiều Thị chỉ lên tiếng một lần, mặc cho đối phương liên tục phát ngôn hay tung bằng chứng vô căn cứ cho mình. Thanh Hằng lặng lẽ im lặng và tập trung cho công việc cũng như loạt kế hoạch trên đà thực hiện từ nay cho đến cuối năm

Sau giờ ghi hình cho Vietnam’s next top model sáng nay, cô đã ghé qua sự kiện với nét mặt tươi rói. Vẫn là một “đệ nhất” thời trang, cô diện bộ trang phục có hoạt tiết lạ mắt, đây là một xu hướng hot trong năm nay vừa được thương hiệu Prada trình làng, Thanh Hằng là sao Việt đầu tiên mở đầu trào lưu.

Ngoài Thanh Hằng, sự kiện chiều nay còn có sự tham gia của các sao Việt như: NSƯT Kim Xuân, Mai Thu Huyền, Lan Phương, Hồ Vĩnh Khoa, Hoàng Thùy, Thùy Trang, Lương Công Tuấn…

Mai Thu Huyền

Lan Phương

Hồ Vĩnh Khoa

Hoàng Thùy

Lương Công Tuấn

  Ngọc Thúy

Từ trái qua phải: Đỗ Hà - Nhã Trúc - Thùy Trang

Từ trái qua phải: NSƯT Kim Xuân - Nguyên Khang và khách mời.

Sơn Trí, Photo: DuyEngland