SAO » Chuyện làng sao

Thanh Hằng xưng hô cực hài với chồng, quyết làm điều này với nửa kia

Chủ nhật, 07/04/2024 17:11

Thanh Hằng đã có màn thể hiện tình cảm với chồng vô cùng dễ thương.

Trái với thời yêu đương, Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã thoải mái hơn khi thể hiện tình cảm dành cho nhau trên mạng xã hội. Mới đây nhất, Thanh Hằng đã vào vai "cô giám thị" đến kiểm tra xem ông xã có thuộc bài khi biểu diễn không. Chị đại làng mốt Việt hài hước bảo: "Nói là làm... Bà giám thị bay ra coi nhớ bài không? Ai ngờ hay quá quý vị ơi!".

Ông xã Thanh Hằng cho biết anh bất ngờ vì vợ đã đến xem. Nam nhạc trưởng liên tục ôm và hôn lên má vợ mình để bày tỏ sự yêu thương. Điều gây chú ý nhất là cư dân mạng soi Thanh Hằng có nhiều biểu hiện như đang bầu bí. Nguyên nhân xuất phát từ việc nàng siêu mẫu trông "có da có thịt" hơn so với trước kia. Và gần đây, cô cũng chọn những trang phục rộng rãi hơn thay vì những chiếc đầm ôm sát khoe body nuột nà. Ở những góc chụp cận, Thanh Hằng cũng dùng túi để che khéo vòng 2.

Thanh Hằng xưng hô cực hài với chồng, quyết làm điều này với nửa kia.

Thanh Hằng khoe loạt ảnh cực điển trai của chồng mình.

Thanh Hằng và Nhật Minh chính thức về chung một nhà vào tháng 10/2023. Khi được hỏi về dự định có thành viên mới, Thanh Hằng mong muốn được sinh đôi như bạn thân Hà Hồ: "Thời điểm này có song sinh cũng tốt ha, chứ 1 năm 1 đứa cũng hơi cực, đẻ được 1 cặp song sinh đó (Lisa và Leon - con của Hồ Ngọc Hà - PV) quá đáng yêu. Tôi cũng mong vậy".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới