SAO » Chuyện làng sao

Thanh Lam đăng ảnh gia đình ba thế hệ, nhan sắc gây mê mọi ánh nhìn

Chủ nhật, 22/01/2023 08:41

Nhan sắc 3 thế hệ phụ nữ nhà Thanh Lam đúng trình mĩ nhân khiến bao người phải đắm say.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thanh Lam hiếm hoi khoe khung ảnh gia đình 3 thế hệ của mình. Nữ diva cùng mẹ ruột và con gái diện đầm rực rỡ, trang điểm chỉn chu ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau. Cả ba tạo dáng ngẫu hứng đầy vui tươi cùng nụ cười rạng rỡ không ngớt trên môi.

Không ngoa khi nói nhan sắc của ba thế hệ phụ nữ nhà Thanh Lam toàn cực phẩm. Mẹ ruột Thanh Lam là NSƯT Thanh Hương dù đã lớn tuổi nhưng dung mạo vẫn sang trọng, toát lên vẻ quý phái đài các. Làn da mịn màng hồng hào của bà khiến bao người phải trầm trồ. Trong khi đó, Thanh Lam đã ở tuổi 53 nhưng sắc vóc vẫn mơn mởn, trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều. Còn con gái ruột của cô là Thiện Thanh lại sở hữu gương mặt thanh tú, dịu dàng, thừa hưởng được đôi mắt và chiếc mũi đẹp của mẹ và bà. Điều đặc biệt hơn cả là ba thế hệ phụ nữ trong nhà Thanh Lam đều theo nghiệp ca hát, đều say mê nghệ thuật như nhau. Truyền thống mẹ truyền con nối này làm bao khán giả phải ngưỡng mộ.

Bộ ảnh ngẫu hứng của gia đình 3 thế hệ nhà Thanh Lam.

Nhan sắc và thần thái của nữ ca sĩ cùng mẹ ruột và con gái đúng đỉnh của chóp.

Bên cạnh việc khoe ảnh mẹ ruột và con gái, Thanh Lam cũng không quên "bonus" thêm bức ảnh đón Giao thừa bên bạn trai bác sĩ. Cả hai ôm ấp tình tứ cùng xem bắn pháo hoa rực rỡ. Năm qua, cặp đôi đã sánh bước đồng hành trong cuộc sống lẫn công việc. Công chúng hi vọng năm nay sẽ được ăn cưới của họ.

Nữ ca sĩ còn khoe thêm ảnh lên đồ đón giao thừa cùng bạn trai bác sĩ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)