SAO » Chuyện làng sao

Thanh Lam được bạn trai bác sĩ cầu hôn ở tuổi 51

Thứ tư, 20/01/2021 16:21

Thanh Lam và bạn trai đã lên kế hoạch kết hôn và chia sẻ tin vui này đến giới truyền thông.

Giữa tháng 6/2020, Thanh Lam công khai có bạn trai mới. Nữ diva chia sẻ bản thân thấy trẻ trung và yêu đời hơn nhờ tình yêu mới. Bạn trai của cô là một bác sĩ khá có tiếng tên Tiến Hùng. Mối quan hệ của cả hai rất được mọi ngưởi ủng hộ và ngưỡng mộ.

Sáng ngày 20/1, Thanh Lam xuất hiện tại một họp báo giới thiệu dự án âm nhạc mới. Nhân dịp này, cô cho biết mình đã được cầu hôn. Thanh Lam khẳng định bản thân không phải mẫu người phụ nữ chủ động mà chính bạn trai hiện tại mới là người đứng ra cầu hôn. Bác sĩ Tiến Hùng - bạn trai diva Thanh Lam cho biết: "Một buổi tối, khi chúng tôi đi chơi, Lam bật cho tôi nghe Hẹn Yêu. Ca từ, giai điệu rất lãng mạn, đáng yêu. Tôi đã cầu hôn cô ấy và được đồng ý".

Thanh Lam thông báo tin vui đã được bạn trai bác sĩ cầu hôn

Không chỉ thế, nữ diva thổ lộ rằng ở tuổi của mình, chuyện hình thức như cưới xin không còn quá quan trọng. Dù bạn trai luôn bận rộn với lịch trực dày đặc, nhiều khi không thể cùng nhau dùng chung một bữa ăn nhưng cô vẫn không phiền lòng. Đã có rất nhiều lời chúc mừng được gửi đến cặp đôi sau khi cả hai thông báo tin vui.

Nữ diva cho biết mình không chú trọng hình thức như chuyện cưới xin

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới