SAO » Chuyện làng sao

Thanh Lam khoe ảnh tập nhạc, lướt đến khoảnh khắc bạn trai bác sĩ nhìn say đắm mà lụi tim

Thứ bảy, 29/10/2022 14:15

Trong khi Thanh Lam say sưa ca hát trên sân khấu thì bên dưới có một người đàn ông nhìn cô si mê.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Thanh Lam đã chia sẻ loạt ảnh tập nhạc trong buổi tổng duyệt cho liveshow của mình và Tuấn Hưng. Nữ ca sĩ diện đầm sang trọng và trang điểm chỉn chu khoe nhan sắc ngọt ngào. Dù chỉ là tập dợt nhưng cô vẫn cháy hết mình với âm nhạc và "feel" theo dòng cảm xúc dâng trào cùng người em thân thiết.

Lướt tới ảnh cuối, dân tình được một phen thích thú. Nguyên nhân là vì những khoảnh khắc cực si tình từ nửa kia của nữ diva. Bạn trai bác sĩ của cô ngắm nhìn say đắm lúc cô đang biểu diễn. Sau đó, anh lại tìm một chỗ ngồi để tiếp tục âm thầm quan sát bạn gái của mình. Diva Thanh Lam đã phải trêu anh rằng: "Anh bạn Bùi Tiến Hùng vừa mua vé vừa ban kiểm duyệt show, cũng 12g đêm mới hạ cánh nơi em".

Thanh Lam lên đồ và cháy hết mình khi đi tổng duyệt cùng Tuấn Hưng.

Ngay dưới phần bình luận, bạn trai của Thanh Lam cũng đích thân đăng ảnh thể hiện sự yêu thương hết mực với cô kèm lời trêu đùa dễ thương rằng: "Sân khấu, ánh sáng, âm thanh đúc kết một câu: Ma mị, chưa thấy bao giờ trước đây!". Lúc này, nữ ca sĩ cũng đáp lại cực dí dỏm: "Nhìn như bầu show". Dù cả hai đã ngoài 50 nhưng sự lãng mạn và đáng yêu trong cách thể hiện tình cảm dành cho đối phương vẫn khó ai bì.

Bạn trai bác sĩ tháp tùng theo cô và còn đứng ngắm nhìn đầy si mê.

Cặp đôi có màn tương tác siêu cưng.

Thanh Lam nên duyên với bác sĩ Bùi Tiến Hùng sau lần đến bệnh viện của anh mổ mắt cách đây ba tháng. Bạn trai của cô sinh năm 1962 tại Hải Phòng, có hơn 20 năm kinh nghiệm về nhãn khoa. Anh hiện là giám đốc chuyên môn của một bệnh viện mắt quốc tế tại Hà Nội. Con cái của cả hai rất ủng hộ mối quan hệ của họ và xem như những thành viên chính thức trong gia đình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới