SAO » Chuyện làng sao

Thanh Lam khoe khung ảnh hạnh phúc rạng ngời, hội tụ con chung con riêng cùng chồng bác sĩ

Thứ bảy, 24/12/2022 15:53

Giáng sinh năm nay, Thanh Lam đã thực hiện bộ ảnh gia đình quy tụ đủ mặt con chung con riêng của mình và chồng bác sĩ.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Thanh Lam đã chia sẻ hình ảnh đón giáng sinh của gia đình mình. Cô viết: "Merry Christmas & Happy New Year 2023. Chúc các bạn mùa Noel ấm áp, ngập tràn yêu thương… an lành".

Điều bất ngờ và thu hút sự chú ý hơn cả là loạt ảnh mà Thanh Lam đăng tải lại có sự góp mặt của 2 con ruột của nữ diva là: Thiện Thanh và Đăng Quang cùng với con riêng của chồng bác sĩ của cô là Việt Hà. Họ diện tông trắng đen đơn giản nhưng sang trọng, cùng nhau nở nụ cười rạng rỡ và hạnh phúc. Từ biểu cảm cho thấy, các con của Thanh lam và Tiến Hùng đều rất thuận thảo. Cả ba đều vun đắp tình cảm gia đình cho bố mẹ mình và tình bạn cho cả chính mình. Mùa Giáng sinh này với Thanh Lam quả đúng với hai chữ "viên mãn".

Thanh Lam lần đầu khoe khung ảnh Giáng sinh có cả con riêng của mình và chồng bác sĩ.

Các con của cả hai rất hòa thuận, buổi chụp ảnh còn có mẹ ruột Thanh Lam góp mặt.

Thanh Lam hạnh phúc rạng ngời bên chồng bác sĩ.

Thanh Lam nên duyên cùng bác sĩ Tiến Hùng vào năm 2020.

Vào năm 2020, Thanh Lam công khai nửa kia của mình là bác sĩ Tiến Hùng, chuyên khoa mắt đầu ngành, đoạt nhiều giải thưởng quốc tế, từng là giám đốc chuyên môn của một bệnh viện nổi tiếng trước khi mở bệnh viện riêng hồi tháng 7. Cả hai đã có lễ ăn hỏi, ra mắt gia đình hai bên. Sắp tới, họ hứa hẹn sẽ có một hôn lễ cực hoành tráng để chung vui với bạn bè, đồng nghiệp.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)