SAO » Chuyện làng sao

Thanh Lam trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi, tình tứ với bạn trai bác sĩ trong thời điểm giãn cách xã hội

Thứ bảy, 07/08/2021 20:57

Loạt ảnh của Thanh Lam bên bạn trai bác sĩ khiến ai nấy không ngừng trầm trồ, ngưỡng mộ.

Đầu năm 2021, diva Thanh Lam được bạn trai bác sĩ cầu hôn. Sau đó, nữ ca sĩ được anh đưa về ra mắt gia đình rồi tổ chức một lễ dạm ngõ. Sau khi có tình yêu, nữ ca sĩ thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ với nửa kia lên trang cá nhân.

Thanh Lam cùng bạn trai bác sĩ đã chụp ảnh gia đình cùng các con

Mới đây, Thanh Lam vừa chia sẻ loạt ảnh ngọt ngào cùng bạn trai bác sĩ lên trang cá nhân cùng với lời nhắn động viên tích cực gửi đến mọi người trong thời gian giãn cách. Trong ảnh, gương mặt của nữ ca sĩ rạng ngời đang nép vào vai bạn trai. Cả hai dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào khiến nhiều bạn bè đồng nghiệp cùng khán giả phải ghen tị.

Dù đã ở tuổi 51 nhưng nữ diva vẫn duy trì được nhan sắc xinh đẹp, mặn mà, trong khi đó bạn trai bác sĩ lộ rõ sự hạnh phúc khi được ở bên người yêu. Có lẽ, vì đang mặn nồng trong tình yêu nên Thanh Lam ngày càng trẻ trung và tươi tắn không thua kém những cô gái đôi mươi.

Thanh Lam khiến ai cũng phát hờn khi khoe loạt ảnh tình tứ bên bạn trai bác sĩ trong những ngày giãn cách xã hội

Thanh Lam quen bạn trai bác sĩ qua một người bạn. Khi đi khám bệnh cô không có xe về và được người yêu đưa đến nhà, dần dần cả hai nảy sinh tình cảm và đến bên nhau lúc nào không hay. Nữ ca sĩ 51 tuổi tự hào nói về bạn trai: "Tôi rất vui bởi mình có người yêu giỏi và yêu nghề. Tôi đã tham gia nhiều buổi từ thiện với anh và tôi rất cảm động. Tôi nhìn thấy sự tự tin của anh khi trên bàn mổ, giống như tôi khi đứng trên sân khấu với nhiều khán giả dõi theo. Khi anh ấy làm việc tôi cảm thấy rất ngưỡng mộ".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới