SAO » Chuyện làng sao

Thanh Lam tung hậu trường chụp ảnh gia đình, thái độ của hôn phu bác sĩ đủ hiểu si mê cỡ nào

Thứ tư, 06/09/2023 13:47

Ca sĩ Thanh Lam đã tung hậu trường chụp ảnh gia đình. Trong đó khoảnh khắc cô và hôn phu bác sĩ gây chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thanh Lam đã chia sẻ những khoảnh khắc hậu trường trong buổi chụp ảnh gia đình của mình. Hầu như tất cả các thành viên trong nhà nữ diva đều có mặt và vui vẻ phối hợp với nhau để tạo ra những bức ảnh thật xinh tươi. Nhan sắc của Thanh Lam cùng mẹ ruột và những người con của cô gây mê mọi ánh nhìn vì toàn cực phẩm. Thần thái cũng khó ai sánh kịp.

Tuy nhiên, chiếm spotlight hơn cả vẫn là thái độ của hôn phu bác sĩ dành cho Thanh Lam. Dù đang. trong set ảnh gia đình nhưng anh vẫn đổ dồn mọi sự chú ý vào người yêu của mình. Nửa kia của nữ diva cúi nhìn cô say đắm và ngày càng sát khuôn mặt như muốn trao cho cô cái hôn ngọt ngào. Trong phút chốc, Thanh Lam cũng ngước đầu lên và nhìn hôn phu thật trìu mến.

Thanh Lam tung hậu trường chụp ảnh gia đình, gây mê vì toàn nhan sắc cực phẩm.

Thái độ của hôn phu bác sĩ đủ hiểu si mê cỡ nào

Hôn phu của Thanh Lam là một bác sĩ có tiếng và hơn bạn gái 7 tuổi. Cả hai bén duyên qua một lần Thanh Lam tìm tới tới nam bác sĩ để mổ mắt, chữa lão thị. Vào tháng 6/2021, cặp đôi tổ chức lễ dạm ngõ tại nhà riêng. Hôn phu của cô có mối quan hệ tốt đẹp với các con riêng của nữ ca sĩ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới