SAO » Chuyện làng sao

Thành Long bất ngờ đổi chia tài sản thừa kế gần 33 nghìn tỷ, con gái ngoài giá thú Ngô Trác Lâm có thể trở thành người thắng lớn nhất

Thứ tư, 05/07/2023 10:36

Sao nam phim võ thuật Thành Long sở hữu khối tài sản ước tính 10 tỷ nhân dân tệ (hơn 32 nghìn tỷ đồng), bao gồm nguồn thu từ phim ảnh, đại diện thương hiệu và đầu tư kinh doanh. Nam tài tử có hai người con, một con trai và một cô con gái "rơi".

Trong trường hợp của Ngô Trác Lâm, nhiều người luôn nói rằng đó là lỗi do Thành Long, "ngoại tình khi đã kết hôn", "không chịu nhận con gái ngoài giá thú"... Nhưng thực ra Thành Long cũng rất bất lực, ngoại tình là sai trước nhưng Thành Long ngay từ đầu đã không đồng ý sinh ra Ngô Trác Lâm. Chính Ngô Ỷ Lợi nhất quyết đi theo con đường của mình và muốn dùng con để níu chân Thành Long. Thử hỏi, trên đời không có lý do gì để cha mẹ không công nhận con mình. Thành Long cũng muốn công nhận Ngô Trác Lâm nhưng anh đã có vợ con rồi, nếu thỏa hiệp với Ngô Ỷ Lợi sẽ làm tổn thương vợ Lâm Phụng Kiều và con trai Phùng Tổ Doanh. Cộng với việc Ngô Trác Lâm đã có mâu thuẫn không muốn nhận bố, khiến Thành Long cũng rơi vào thế bế tắc.

Thành Long từng tuyên bố sẽ không cho Ngô Ỷ Lợi và con rơi Ngô Trác Lâm một xu. Kể cả sau khi ông qua đời, họ cũng sẽ không bao giờ nhận được bất kỳ khoản tiền thừa kế nào. Tuy nhiên, sau khi trải qua sự cố lạm dụng ma túy của Phùng Tổ Doanh, Thành Long đã nói: "Nếu con tôi có khả năng và chứng minh được thực lực thì tôi giao tài sản cho nó quản lý. Còn nếu không thì sau này nó cũng sẽ không nhận được dù chỉ một xu, bởi nó chỉ phung phí tiền bạc của tôi thôi". Nam nghệ sĩ cho biết sẽ dành toàn bộ tài sản để làm từ thiện khi qua đời.

Nhưng sau đó Thành Long đã thay đổi quan điểm về cách nuôi dạy con. Ông không chỉ cho biết sẽ hỗ trợ con trở lại showbiz, đóng phim cùng con khi có điều kiện, dành nhiều thời gian hơn cho quý tử mà còn tuyên bố sẽ để lại khối tài sản giá trị cho con trai.

"Nếu tôi không để lại tài sản của tôi cho Phùng Tổ Danh thì sẽ để nó cho ai? Tất cả mọi thứ sẽ được trao cho cậu ấy. Nó là con trai tôi và tôi là cha nó. Điều này sẽ không thay đổi", Thành Long chia sẻ.

Thành Long cùng vợ Lâm Phụng Kiều và con trai Phùng Tổ Doanh.

Theo truyền thông, 50% tài sản của Thành Long được dùng để làm từ thiện, còn 50 % sẽ cắt một phần để lại cho vợ Lâm Phụng Kiều và con trai Phùng Tổ Doanh. Về phần Ngô Trác Lâm, Thành Long hứa sau khi con gái 18 tuổi sẽ nhận được một số tiền an ủi lớn, chỉ cần không tiêu xài hoang phí thì đảm bảo sẽ không phải lo cơm ăn áo mặc cho đến cuối đời, nhưng chỉ có Ngô Trác Lâm mới được dùng. Hàm ý trong lời nói của Thành Long là chỉ có con gái Ngô Trác Lâm mới được dùng số tiền đó còn Ngô ỷ Lợi không đủ tư cách để sử dụng. So với cuộc sống hiện tại của mẹ con Ngô Ỷ Lợi, Ngô Trác Lâm là người được lợi nhiều nhất. Theo ước tính của những người trong ngành, Ngô Trác Lâm ít nhất có thể lấy được tài sản vài trăm triệu tệ của Thành Long.

Ngô Trác Lâm thuở nhỏ thiếu thốn tình cha, Thành Long dùng tài sản vài trăm triệu tệ để bù đắp cho con gái. Nếu là bạn, bạn có chấp nhận?

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới