SAO » Chuyện làng sao

Thành Long bị đồn qua đời ở tuổi 66 vì bệnh nặng

Chủ nhật, 29/11/2020 16:18

Tin đồn ngôi sao võ thuật Thành Long vừa bất ngờ qua đời đang khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Vừa qua, trên mạng xã hội xôn xao trước thông tin Thành Long qua đời vào ngày 24/11/2020, hưởng thọ 66 tuổi. Sau khi tin tức được đưa ra, không chỉ người hâm mộ mà tất cả công chúng vô cùng hoang mang, xót xa. Tuy nhiên, nếu ông thực sự qua đời, sẽ có rất nhiều thông tin được đăng tải, nhưng ngoài tin tức này, không có bất cứ thông tin liên quan nào được tìm thấy. Suy ra, đây chỉ là thông tin giả.

Thông tin về chuyện Thành Long qua đời được chia sẻ trên mạng xã hội.

Không lâu sau khi tin tức này được đưa ra, tối ngày 25/11, Thành Long đã xuất hiện tại lễ khai mạc Liên hoan phim Kim Kê. Đây chính là phản hồi rõ nhất của Thành Long trước tin đồn qua đời. Trong tối 25/11, Thành Long mặc một chiếc áo khoác đen với áo sơ mi trắng.

Tin đồn này đã không còn bất ngờ với người hâm mộ, bởi vào năm 2013 Thành Long đã từng bị đồn qua đời. Đến năm 2015, kênh ABC cũng bị "mắc lừa" và đưa tin siêu sao võ thuật Thành Long đã đột tử vì đau tim. Trang Celebrity Post cũng đã làm một cuộc thăm dò và kết quả thật bất ngờ, có đêm 74% dân cư mạng tin rằng Thành Long đã qua đời thật trước những tin đồn.

Thành Long là một trong số ít diễn viên đại diện cho võ thuật Trung Hoa bước ra điện ảnh thế giới. Tuy là ngôi sao một ngôi sao trên màn bạc nhưng “vua võ thuật” lại có đời sống tình cảm phức tạp khiến báo giới phải tốn nhiều giấy mực.

Lee Lee (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới