SAO » Chuyện làng sao

Thành Long chỉ bị chụp phần thân trên khi ôm Phạm Băng Băng, xem bức ảnh toàn cảnh cuối cùng, dư luận mới ngừng đổ lỗi cho anh

Thứ sáu, 04/12/2020 20:54

Kể từ khi Thành Long ra mắt, rất nhiều nghệ sĩ sẵn sàng hợp tác với anh, và cũng có nhiều sao nữ. Tuy nhiên, khi Phạm Băng Băng chụp ảnh với Thành Long, khán giả có cảm giác như nam diễn viên ép cô chụp. Lý do là vì góc chụp trông Phạm Băng Băng khá miễn cưỡng.

Nếu nói về Thành Long và Phạm Băng Băng trong làng giải trí Hoa ngữ thì chắc hẳn ai cũng biết. Những lần xuất ngoại và ra thế giới thường xuyên có tin đồn về Thành Long - Phạm Băng Băng trên mạng, qua những bức ảnh có thể thấy mối quan hệ giữa hai người phải rất tốt.

Thành Long chỉ bị chụp phần thân trên khi ôm Phạm Băng Băng, xem bức ảnh toàn cảnh cuối cùng, dư luận đã ngừng đổ lỗi cho anh.

Phạm Băng Băng có thể coi là hoa đán quyền lực nhất làng giải trí, trí tuệ của cô rất cao, dù là đạo diễn lớn hay diễn viên đàn em đều rất cưng chiều cô. Cô cũng có thể xử lý tốt mối quan hệ giữa cá nhân với mọi người, ngay cả khi cơn bão trốn thuế xuất hiện cách đây một thời gian. Trên truyền hình, trong một số chương trình tạp kỹ, mọi người vẫn có thể nghe thấy khán giả gọi cô, có thể nói là vẫn rất nổi tiếng. Không thể không nhắc đến Thành Long, người đoạt giải Oscar trọn đời duy nhất ở đất nước tỷ dân, được Viện Hàn lâm khoa học và nghệ thuật điện ảnh Mỹ công nhận.

Thành Long là Phạm Băng Băng là bạn nhiều năm. Ông thường xuyên có cử chỉ ôm eo thân mật với kiều nữ Trung Quốc.

Kể từ khi Thành Long ra mắt, rất nhiều nghệ sĩ sẵn sàng hợp tác với anh, và cũng có nhiều sao nữ. Tuy nhiên, khi Phạm Băng Băng chụp ảnh với Thành Long, khán giả có cảm giác như nam diễn viên ép cô chụp. Lý do là vì góc chụp trông Phạm Băng Băng khá miễn cưỡng.

Khi nhìn thấy những bức ảnh này, nhiều người đã chỉ trích Thành Long, nhưng dù vậy nếu không có mặt ở đó thì tốt hơn hết chúng ta không nên đánh giá khi chưa chắc chắn. Hôm đó, chính Phạm Băng Băng nhìn thấy Thành Long đã rất vui mừng ôm anh rồi nam diễn viên bị chụp ảnh khi chưa kịp ôm "Phạm Gia", đó là lý do mới ra đời những bức ảnh trên.

Sau đó, Thành Long cảm thấy Phạm Băng Băng trông như một cô gái nhỏ nên đã dang tay ra và mỉm cười bất lực, kết quả là bị truyền thông chụp ảnh và vạch trần sự vô lương tâm, cư dân mạng chỉ trích nam diễn viên một chiều. Phải nói rằng làm nhân vật của công chúng trong làng giải trí không dễ dàng, nhất cử nhất động đều được thế giới bên ngoài chú ý, không những vậy, một số hành động vô ý có thể bị phóng đại ác ý và mất uy tín.

Chi Hạ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới