SAO » Chuyện làng sao

Thành Long khiến cô nổi tiếng nhưng cô cũng bị anh hủy hoại sự nghiệp, giờ sao nữ đã 45 tuổi, vẫn chưa lập gia đình và cuộc sống thật ảm đạm

Chủ nhật, 01/09/2024 07:18

Diễn viên Thành Long là cái tên quen thuộc và là ngôi sao lớn được mọi người ca ngợi, chuyện tình cảm của anh cũng được mọi người nhắc đến.

Ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, một người phụ nữ đã nảy sinh tình cảm với Thành Long và đã sinh cho anh một cô con gái. Cô chính là Ngô Ỷ Lợi.

Ngô Ỷ Lợi ra mắt vào năm 1990 sau khivgiành chiến thắng trong cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu châu Á. Năm 1991 và 1992, cô tham gia nhiều phim truyền hình và điện ảnh. Ngoài ra, Ngô Ỷ Lợi gia nhập TVB vào năm 1998 và đóng vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình gây phản ứng tốt ở Hồng Kông vào thời điểm đó như "Thần Thám Lý Kỳ", "Vệ sĩ", "Thực Thi Pháp Luật"...

Tuy nhiên, Ngô Ỷ Lợi người có một sự nghiệp thịnh vượng, lại gặp phải những thất bại về mặt tình cảm và sự nghiệp của cô sa sút. Cô đã gặp người đàn ông đã thay đổi cuộc đời mình, nam diễn viên Thành Long. Thời điểm đó, Thành Long đã có địa vị cao trong làng điện ảnh và là thần tượng được nhiều người ngưỡng mộ. Cùng với vẻ đẹp quyến rũ của Ngô Ỷ Lợi, cả hai đã đến với nhau một cách tự nhiên.

Ngô ỷ Lợi và Thành Long.

Danh tiếng của Ngô Ỷ Lợi càng trở nên nổi tiếng hơn nhờ mối quan hệ này. Nhưng mối quan hệ này là chuyện ngoài hôn nhân và Thành Long đã có gia đình. Ngô Ỷ Lợi không quan tâm, cô có thai và lợi dụng đứa trẻ để ép Thành Long ly hôn vợ và cưới cô. Thành Long không bằng lòng và thuyết phục cô phá thai nhưng Ngô Ỷ Lợi từ chối và sinh ra cô con gái Ngô Trác Lâm.

Tác động của mối quan hệ này do Ngô Ỷ Lợi gây ra là đòn chí mạng phá hỏng danh tiếng và sự nghiệp của chính cô. Cô đã dùng con gái mình để đối đầu với Thành Long, bất chấp sự nghiệp của cô bị ảnh hưởng. Cuối cùng con gái Ngô Ỷ Lợi cũng không được Thành Long thừa nhận. Vì điều này, con gái Ngô Trác Lâm và Ngô Ỷ Lợi đã có mâu thuẫn với nhau và cô bé rời đến Canada sống. Ngày nay, Ngô Ỷ Lợi 45 tuổi sống một mình và không có ai bên cạnh. Không biết cô có hối hận về những lựa chọn mà mình đã đưa ra khi còn trẻ khi tuổi già cô đơn không?

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới