SAO » Chuyện làng sao

Thành Long không có quyền nuôi con gái riêng?

Thứ hai, 16/03/2015 11:22

(Ngoisao.vn) - Thành Long không có quyền nuôi con gái riêng trong trường hợp Ngô Ỷ Lợi không đủ sức chăm sóc cô bé. Pháp luật sẽ căn cứ vào quyền lợi của con gái Thành Long để chọn ra người phù hợp.

Thành Long không có quyền nuôi dưỡng con gái riêng dù chính thức được thừa nhận là cha ruột cô bé trong giấy tờ khai sinh. Theo pháp luật Hồng Kông quy định, Hội phúc lợi xã hội sẽ chăm sóc cô bé cho đến khi tìm được người thân cận thích hợp. Như vậy, quyền lợi của con gái Thành Long - Ngô Trác Lâm sẽ được đặt lên hàng đầu.

Thành Long không có quyền nuôi con gái riêng dù là cha ruột

Việc tìm kiếm người được ủy quyền nuôi dưỡng Ngô Trác Lâm phát sinh khi mẹ ruột của cô bé - Ngô Ỷ Lợi không đủ khả năng chăm sóc con gái mình. Hoa hậu Châu Á 1990 Ngô Ỷ Lợi liên tục dính vào rượu chè be bét, có những hành vi nguy hại tới con cái. Chính con gái của Ngô Ỷ Lợi và Thành Long đã gọi điện cho cảnh sát vì không thể chịu đựng được những hành động của mẹ mình.

Ngô Trác Lâm là con gái riêng của Thành Long và Hoa hậu Ngô Ỷ Lợi

Dù đã có vợ trước đó, Thành Long vẫn "vụng trộm" với Ngô Ỷ Lợi, sinh ra cô bé

Ngô Ỷ Lợi tiều tụy trong cuộc phỏng vấn gần đây, cô ân hận vì không mang lại cảm giác an toàn cho con gái vẫn đang ở tuổi vị thành niên

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)