SAO » Chuyện làng sao

Thành Long không dám chạm vào cô, Chân Tử Đan bị từ chối ôm eo, nhưng người này lại được hôn cô quyết liệt

Thứ năm, 12/11/2020 22:33

Cho dù cô hợp tác với nam diễn viên nào, những diễn viên này đều có thái độ đối với cô rất tốt, không ai dám tận dụng cơ hội, cho nên mọi người nghĩ Cảnh Điềm có một nền tảng tuyệt vời.

Trong suy nghĩ của nhiều người, ngôi sao được coi là một nghề rất dễ dàng nhưng để trở thành một "star" thì không dễ. Nhưng đối với bất kỳ ngôi sao nào, chỉ riêng diễn xuất và ngoại hình là điều hoàn toàn không thể, và họ thường cần phải có những nguồn lực và nền tảng nhất định. Khi nhắc đến Cảnh Điềm, nhiều người đã rất quen thuộc, cô là một ngôi sao rất đẹp cả về ngoại hình lẫn kỹ năng diễn xuất, đồng thời còn mang đến cho chúng ta nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình rất hay. Nhưng thế giới bên ngoài vẫn luôn có rất nhiều tranh cãi về Cảnh Điềm, bởi vì cho dù hợp tác với nam diễn viên nào, những diễn viên này đều có thái độ đối với cô rất tốt, không ai dám tận dụng cơ hội. Cho nên mọi người nghĩ Cảnh Điềm có một nền tảng tuyệt vời.

Cho dù cô hợp tác với nam diễn viên nào, những diễn viên này đều có thái độ đối với cô rất tốt, không ai dám tận dụng cơ hội, cho nên mọi người nghĩ Cảnh Điềm có một nền tảng tuyệt vời.

Khi Cảnh Điềm và Thành Long làm việc cùng nhau trước đây, Thành Long có thái độ rất tốt với cô. Anh không ôm cô như những nữ diễn viên khác. Trong khi đó Chân Tử Đan lại càng e dè hơn, anh chỉ đơn giản bắt tay Cảnh Điềm. Bởi ban đầu khi đứng trên một sân khấu, ngôi sao hành động tỏ ý muốn ôm eo diễn viên trẻ. Tuy nhiên Cảnh Điềm vội lùi lại, trốn tránh tài tử. Gương mặt cô thoáng chút bối rối, thiếu tự nhiên. Theo Appledaily của Hong Kong, cha của Cảnh Điềm là ông Cảnh Tuấn Hải, một người quyền cao chức trọng, hiện giữ ghế Thứ trưởng Bộ Tuyên truyền Trung ương Trung Quốc. Nguồn tin khác khẳng định Cảnh Điềm có quan hệ đặt biệt với Vương Kiện Lâm – đại gia giàu có bậc nhất Trung Quốc, chủ tịch tập đoàn Dalian Wanda.

Cảnh Điềm né cái ôm eo của Chân Tử Đan.

Những bộ phim do Wanda đầu tư, Cảnh Điềm luôn được giao vai nữ chính. Vương Kiện Lâm cũng là cha của thiếu gia nổi tiếng ăn chơi Vương Tư Thông – người thường xuyên nói xấu nhiều ngôi sao tên tuổi, trong đó có vụ "khẩu chiến”" trên weibo với "nữ hoàng scandal" Phạm Băng Băng. Thế nhưng tuyệt nhiên anh chàng này chưa một lần nào khai chiến với Cảnh Điềm. Thậm chí không ít tờ báo ở đại lục giật tít nổi bật với nội dung: "Cảnh Điềm là mẹ kế của Vương Tư Thông".

Trên thực tế, trong cuộc sống bình thường, Cảnh Điềm là một người rất thẳng thắn, không bao giờ quan tâm đến những lời đàm tiếu trên mạng, luôn cố chấp theo ý mình, nhưng trước đây, cô đã được một ngôi sao hôn rất sâu. Hóa ra đây là một cảnh của bộ phim "Niềm hãnh diện nhà Đường", Nhậm Gia Luân và Cảnh Điềm đã hôn nhau rất sâu. Điều này cũng được Cảnh Điềm đồng ý, và mục đích chỉ để quảng bá bộ phim. Ngoài ra, Cảnh Điềm luôn giữ khoảng cách nhất định với các mỹ nam dù ở bất cứ đâu, điều này cũng giúp cô được nhiều người công nhận và có được rất nhiều fan.

Chi Hạ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới