SAO » Chuyện làng sao

Thành Long làm quý ông ưu tư

Thứ ba, 06/09/2011 10:46

Thoát khỏi hình ảnh vui tươi, nhí nhảnh quen thuộc, người hâm mộ sẽ được thấy ngôi sao hành động lịch lãm và phảng phất nét buồn trên phim ảnh.

Tháng 9 là thời điểm có nhiều ý nghĩa với Thành Long. Vì vậy, tạp chí Harper's Bazaar Men's Style đã chọn nam diễn viên kỳ cựu làm gương mặt trang bìa. Thành Long hóa thân thành quý ông lịch lãm và phảng phất nét ưu tư trên nền đổ nát, xám xịt được lấy cảm hứng từ bộ phim mới nhất Cách mạng Tân Hợi (hay còn có tên là 1911).

Cách mạng Tân Hợi là bộ phim thứ 100 của Thành Long nhưng đây chỉ là bộ phim đầu tiên anh hóa thân thành một nhân vật có thật - nhà cách mạng Huỳnh Ảnh.

Chia sẻ với Harper's Bazaar, Thành Long cho biết, lý do khiến anh quyết định làm một bộ phim khác với thể loại hành động - hài quen thuộc bởi nhiều người trẻ ngày nay chỉ biết đến Harry Potter và Chúa tể của những chiếc nhẫn nên nên anh muốn nhắc họ nhớ tới lịch sử.

Ra mắt vào ngày 23/9 tới, Cách mạng Tân Hợi sẽ là bộ phim Trung Quốc đầu tiên được công chiếu đồng thời ở cả quê nhà và Mỹ.

Hình ảnh Thành Long trên Harper's Bazaar Men's Style và trong phim Cách mạng Tân Hợi

Thành Long trên ấn phẩm Men's Style của tạp chí Harper's Bazaar

Poster phim Cách mạng Tân Hợi

Đóng cặp cùng Thành Long còn có nữ diễn viên xinh đẹp Lý Băng Băng.

Bưu Điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới