SAO » Chuyện làng sao

Thành Long nghẹn ngào khóc thừa nhận từng bất hiếu với mẹ đẻ

Thứ hai, 24/04/2017 09:10

Nam tài tử Thành Long đã không giấu được những giọt nước mắt xúc động khi nhắc đến người mẹ quá cố của mình ngay trên sân khấu.

Vào ngày 23/4 vừa qua, tài tử Thành Long đã tham dự buổi diễn vở nhạc kịch "Tôi là Thành Long" tại Bắc Kinh. Sau khi vở diễn kết thúc, nam diễn viên đã có màn trò chuyện giao lưu cùng khán giả. Thành Long đã không nén được cảm xúc khi nhớ về người mẹ quá cố tảo tần và giàu đức hi sinh của mình.

Thành Long đã khóc khi nhắc đến người mẹ quá cố

Mẹ Thành Long tên là Trần Lệ Lệ. Bà vốn là người phụ nữ giản dị và chất phác. Dù sau này Thành Long đã thành danh và trở nên giàu có, bà vẫn giữ đức tính "ăn chắc mặc bền", không muốn phiền hà đến con cái. Được biết, Thành Long là đứa con bà Trần thương yêu nhất. Những ai từng có dịp ghé thăm nhà bà đều ngạc nhiên khi thấy cả 4 bức tường đều treo đầy ảnh, poster các bộ phim mà Thành Long tham gia. Mỗi sáng thức dậy, bà đều cầm ảnh của Thành Long và đặt lên đó một nụ hôn, cầu nguyện cho con trai được nhiều may mắn.

Thành Long và cha mẹ

Để tưởng nhớ công ơn sinh thành của cha mẹ, Thành Long đã kết hợp cùng vợ chồng đạo diễn Trương Uyển Đình dựng bộ phim điện ảnh "Tam thành ký". Nội dung phim phỏng theo những sự kiện mà cha mẹ Thành Long đã trải qua. Mẹ Thành Long qua đời vào năm 2002, sau một thời gian chống chọi với bệnh tật tuổi già.

Ngôi sao võ thuật Thành Long thường tự trách bản thân bởi trước kia đã quá ham mê công việc mà không có nhiều thời gian để quan tâm và chăm sóc mẹ. Thành Long vừa khóc vừa chia sẻ: "Khi mẹ tôi ốm nhất cũng là lúc tôi thành công nhất. Tôi không thể ở bên, chỉ biết đưa mẹ tiền nhưng mẹ lại là người tiết kiệm. Mẹ lo tôi thiếu thốn, không dám tiêu hoang phí. Ngày ngày mẹ tự giặt quần áo, lau dọn. Tôi cảm thấy mình là người con quá bất hiếu".

>> Không bận tâm chuyện 'con rơi' tự tử, Thành Long vẫn tổ chức tiệc sinh nhật rất hoành tráng

Sam Sam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới