SAO » Chuyện làng sao

Thành Long từng bị đàn ông quấy rối tình dục ở khách sạn

Chủ nhật, 12/03/2017 12:04

Đến tận bây giờ, Thành Long vẫn bị ám ảnh khi nhớ lại việc bị một người đàn ông Indonesia quấy rối ở khách sạn.

Khi Thành Long mới phát triển sự nghiệp ở phương Tây, ông gặp khó khăn về ngôn ngữ. Một lần công tác nước ngoài, Thành Long di chuyển bằng máy bay phải dừng giữa chặng tại Indonesia. Do tiếng Anh không thạo, tiếng Hoa lại không thể sử dụng nên nam diễn viên gặp nhiều khó khăn trong giao tiếp.

Nam tài tử chia sẻ từng thấy may mắn khi gặp một người đàn ông địa phương luôn tỏ ra chu đáo giúp đỡ. Người này giúp Thành Long gọi taxi, đặt khách sạn, còn giúp chọn nhà hàng ăn uống lý tưởng. Tối cùng ngày khi tình cờ gặp lại ở khách sạn, Thành Long nhiệt tình mời người đàn ông này lên phòng trò chuyện.

Thành Long từng là nạn nhân quấy rối tình dục đồng tính.

Điều mà sao võ thuật không ngờ là hành vi sau đó của kẻ lạ mặt. Anh ta liên tục vuốt ve, đụng chạm khắp cơ thể Thành Long và còn khen tài tử có cơ bắp săn chắc đáng ngưỡng mộ. Trong cuốn tự truyện Thành Long viết: "Lúc đầu, tôi không nghĩ gì nhưng sau đó thấy mọi chuyện không ổn. Thời điểm hoảng hốt nhất là khi anh ta muốn hôn tôi. Nghe vậy, tôi như phát điên, lập tức đá anh ta ra khỏi cửa”.

“Có thể với nhiều người đây là thông tin không thể tin được nhưng Thành Long từng bị đàn ông sàm sỡ lại là sự thật”, trích dẫn từ Sina.

Click để xem thêm: Thành Long nhận được tượng vàng Oscar

Thanh Tú (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)