SAO » Chuyện làng sao

Thành Long từng liên hệ để gặp con rơi nhưng bất thành?

Thứ hai, 07/05/2018 08:30

Mặc dù chưa bao giờ thừa nhận Ngô Trác Lâm là con nhưng siêu sao võ thuật Thành Long được cho là đã cố gắng gặp mặt cô bé.

Thời gian gần đây, Ngô Trác Lâm – con rơi của Thành Long trở thành tâm điểm chú ý khi đăng tải video cho biết phải ngủ dưới gầm cầu, vất vưởng tại Canada cùng người tình đồng tính. Trong clip, cô bé 18 tuổi tự nhận mình là con gái Thành Long và cầu xin sự giúp đỡ của mọi người.

Phải ngủ gầm cầu, sống vất vưởng tại Canada, Ngô Trác Lâm – con rơi của Thành Long làm video cầu xin sự giúp đỡ.

Một nguồn tin cho biết khi nhìn thấy Ngô Trác Lâm rơi vào hoàn cảnh như vậy Thành Long tỏ ra lo lắng. Tuy nhiên ông lại không muốn có bất cứ liên lạc nào với Ngô Ỷ Lợi và cũng không muốn tiếp xúc với Ngô Trác Lâm.

Được biết, hồi năm ngoái lúc Ngô Trác Lâm nhập viện cấp cứu vì tự tử, Thành Long cũng vô cùng nóng ruột. Ông có hỏi thăm tin tức của con rơi và cố gắng sắp xếp một cuộc gặp mặt bí mật ở bệnh viện để trò chuyện với Ngô Trác Lâm. Vì báo giới săn đón quá nhiệt tình và bản thân Thành Long không cho phép tin tức bị rò rỉ ra bên ngoài nên cuộc gặp gỡ trên đã bị hủy bỏ.

Thành Long từng liên hệ để gặp con rơi nhưng bất thành?​

Ở thời điểm bấy giờ Thành Long bị chỉ trích thậm tệ vì sự thờ ơ và thiếu trách nhiệm của mình. Ông cũng bị soi mói khi sống trong cảnh giàu sang nhưng nhất định không chu cấp cho Ngô Ỷ Lợi và Ngô Trác Lâm một đồng nào.

>> Rộ tin 'vợ hờ' của Thành Long sốt sắng muốn sang Canada tìm con gái

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)