SAO » Chuyện làng sao

Thành Long và 'kẻ cưỡng hiếp Lam Khiết Anh' bị chỉ trích vì mở tiệc giữa dịch Covid-19

Thứ ba, 18/02/2020 08:54

Giữa lúc người dân vất vả chống dịch Covid-19 và mang nhiều tâm lý sợ hãi, việc tổ chức ăn mừng của Thành Long, Tăng Chí Vỹ và nhiều ngôi sao bị chỉ trích vì vô cảm.

Theo Sina, các nghệ sĩ thành viên của đội bóng ngôi sao Thần Hy nổi danh gồm Thành Long, Tăng Chí Vỹ, Đàm Vịnh Lân, Phương Trung Tín, Lâm Quốc Bân... đang bị công chúng chỉ trích dữ dội sau khi mở tiệc ăn mừng sau khi kết thúc một trận giao hữu bóng đá giữa dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp.

Hình ảnh Thành Long, Tăng Chí Vỹ và dàn sao Hong Kong say sưa tiệc tùng, chè chén khiến công chúng phẫn nộ.

Trong video được đăng tải trên mạng xã hội, Thành Long đã cùng Đàm Vịnh Lân hào hứng góp vui cho bữa tiệc với màn trình diễn ca khúc Bằng hữu nhằm khẳng định tình đồng đội, tình anh em giữa họ với nhau.

Hiện tại, video ghi lại buổi liên hoan trên chưa được xác minh chính xác về thời điểm tổ chức có đúng vào dịp người dân và chính quyền đang đối phó với dịch Covid-19 hay không, nhưng cư dân mạng xã hội sau khi thấy hình ảnh trên đều tỏ ra phẫn nộ vì thái độ của những người xuất hiện trong video và đánh giá đây là hành động vô cảm với nỗi lo của nhân dân. Trong đó, Thành Long và Tăng Chí Vỹ đang là 2 nhân vật bị dân mạng chĩa mũi dùi thịnh nộ.

Những ngôi sao tham dự buổi tiệc lần lượt bị dân mạng điểm mặt.

Truyền thông Hong Kong cho hay họ đã liên hệ với phía nghệ sĩ cũng như Phòng quan hệ công chúng sở cảnh sát - nơi công tác để thông tin về vụ việc, nhưng chưa nhận được hồi âm.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới