SAO » Chuyện làng sao

Thành Long vứt bỏ con, giờ đến lượt người tình cũng 'không đẻ ra đứa con như thế'

Thứ bảy, 04/05/2019 14:11

Lời chia sẻ "Tôi không sinh ra bất cứ đứa con nào" của Ngô Ỷ Lợi - tình cũ của Thành Long khiến nhiều người cảm thấy lo lắng.

Mối quan hệ căng thẳng giữa Thành Long - người tình Hoa hậu Ngô Ỷ Lợi và cô con gái không được thừa nhận Ngô Trác Lâm tiếp tục leo thang và khiến cư dân mạng lo lắng. Trong 1 bài đăng trên Facebook, Ngô Ỷ Lợi chụp 1 bức ảnh cùng dòng nhắn gửi đến con gái Trác Lâm: "Rồi sẽ đến một ngày, con sẽ hiểu mọi thứ xung quanh đều chỉ là rác rưởi. Nhận lấy đi nhé, Etta (tên tiếng Anh của Trác Lâm)".

Mối quan hệ của Ỷ Lợi và con gái ngày càng tệ.

Khi một người bạn vào an ủi Ngô Ỷ Lợi nên bình tĩnh, nhẫn nại hơn với con, nữ diễn viên viết: "Nói cho bạn biết một chuyện, thực ra, tôi chưa bao giờ có đứa con như thế, đứa con gái ấy không phải do tôi sinh ra". Trước những lời lẽ có phần oán trách con gái của Ỷ Lợi, người bạn tiếp tục khuyên nhủ: "Nên cho con bé thời gian, khi nào nó suy nghĩ chín chắn, trưởng thành hơn, nó sẽ quay về với chị".

Điều này có thể thấy Ngô Ỷ Lợi đang vô cùng bất mãn với đứa con gái bất trị và người vợ lười biếng, không chịu làm việc, sống ăn bám suốt thời gian qua. Có thể nói, người đẹp 1 thời đã phải chịu nhiều điều tiếng, chỉ trích và cả vất vả khi nuôi con 1 mình trong suốt 19 năm qua.

Ngô Trác Lâm, con gái Ỷ Lợi và bạn đời, Andy.

Gần đây, cô chuyển mộ cho mẹ từ Thượng Hải về Hong Kong, cả gia đình lo đại sự, riêng Trác Lâm không chịu về. Trong những tấm ảnh Ỷ Lợi chia sẻ trên mạng xã hội trong ngày dời mộ mẹ, không có Trác Lâm xuất hiện. Đây được cho là lý do khiến Ỷ Lợi buồn phiền, chán nản.

Ngô Ỷ Lợi từng có những năm tháng tuổi trẻ rực rỡ, cô đăng quang Hoa hậu châu Á năm 17 tuổi và nổi tiếng trên màn ảnh ATV. Tuy nhiên, khi vướng vào cuộc tình với Thành Long - một ngôi sao đã có vợ, cuộc đời của cô chìm vào bế tắc. Khi Ỷ Lợi mang bầu, Thành Long nói cô "cho anh vào tròng" nên kiên quyết không nhận con. Quãng thời gian sau này, sự nghiệp lỡ dở, kinh tế khó khăn, cộng việc làm mẹ đơn thân của một cô bé cá tính như Ngô Trác Lâm, Ngô Ỷ Lợi ngày càng tiều tụy. Năm 2018, Ngô Trác Lâm kết hôn đồng giới với một cô gái người Canada tên Andy, sau đó đưa bạn đời về Hong Kong, bắt đầu cuộc sống lang bạt, khiến mẹ cô là Ỷ Lợi cũng khổ sở.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới