SAO » Chuyện làng sao

'Thánh meme nhí' mới nổi Vbiz gọi tên con gái Bảo Anh: 6 tháng tuổi đã biểu cảm cỡ này, mếu máo đến cười mỉm đều có đủ

Thứ ba, 21/05/2024 08:03

Những khoảnh khắc cực dễ thương của con gái Bảo Anh đã nhanh chóng gây sốt.

Vừa qua, Bảo Anh đã gây xôn xao khi chính thức xác nhận đã có con. Có thể thấy, ái nữ đầu lòng của Bảo Anh có khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn hệt "bản sao" của mẹ. Hình ảnh của con gái Bảo Anh cũng ngay lập tức thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Từ đây, cô cũng nhanh chóng gia nhập hội mẹ bỉm nghiện con của Vbiz và thường xuyên cho ái nữ lên sóng.

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Bảo Anh đã hé lộ loạt ảnh ngày bé rất hài hước của con gái cưng. Có thể thấy, ái nữ đầu lòng nhà Bảo Anh đã gây sốt với loạt biểu cảm nhí nhố nhưng không kém phần dễ thương như mếu máo, mỉm cười tạo kiểu chụp ảnh. Dù còn nhỏ, song Misumi đã nhanh chóng được gọi là "thánh meme nhí" khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú.

Con gái Bảo Anh nhanh chóng gây sốt với loạt biểu cảm siêu cưng

Ngoài ra, Bảo Anh cũng bình luận về loạt ảnh này của ái nữ nhà mình: "6 tháng mà sao mình nhiều biểu cảm quá đi thôi". Mẹ bỉm cũng không quên gửi lời cảm ơn đến mọi người vì đã yêu thương con gái cưng của mình: "Xin cám ơn đã thích sản phẩm của shop". Hiện tại, những hình ảnh đáng yêu của con gái Bảo Anh đang gây sốt cõi mạng.

Cô bé đang là ái nữ được chú ý của Vbiz

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới