SAO » Chuyện làng sao

'Thánh mưa' Trung Quân Idol đăng ảnh nằm viện, chia sẻ tình trạng sau ca mổ

Thứ hai, 11/01/2021 13:21

Hiện tại, Trung Quân Idol đã dần khỏe lại sau ca mổ. Nam ca sĩ cho biết anh phải nằm viện tĩnh dưỡng 1, 2 hôm nữa mới được về nhà.

Cách đây không lâu, ca sĩ Trung Quân đăng ảnh trên giường bệnh và cho biết phải tạm dừng công việc ít hôm khiến fan lo lắng. Theo chia sẻ của Trung Quân Idol thì anh bị áp xe phải mổ. Sau quãng thời gian mê man vì gây mê toàn thân, nam ca sĩ giờ đã tỉnh và dần khỏe lại. Trung Quân cho biết ít hôm nữa anh sẽ được ra viện.

Trung Quân Idol đăng ảnh nằm viện khiến fan lo lắng.

Sau khi mổ áp xe hiện nam ca sĩ đã có thể đi lại được.

Trung Quân tiết lộ tình trạng bệnh với đồng nghiệp và người hâm mộ.

Trước lời hỏi thăm, động viên của rất nhiều người Trung Quân xúc động viết: "Cám ơn mọi người đã hỏi thăm. Cậu bé đã tan thuốc tê và hôm nay đã khoẻ để chụp hình sống ảo được rồi. Chắc nằm 1, 2 hôm là được về. Chốt 1 phát cuối năm rồi thôi năm sau thiệt khoẻ mạnh nha. Chắc bệnh viện cũng mong em mau về lẹ chứ em đi mổ mà em chọc hết bác sĩ tới điều dưỡng".

Bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol 2010, Trung Quân đã gặt hái được những thành công nhất định. Với loạt ca khúc hot về mưa như: "Dấu mưa", "Gọi mưa", "Chuyện mưa", "Sau cơn mưa", "Xin mưa rơi nhanh"... Trung Quân được khán giả yêu nhạc gắn với biệt danh "Thánh mưa" hay "Hoàng tử mưa". Cũng như nhiều ca sĩ khác hiện Trung Quân vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật để cho ra những sản phẩm âm nhạc mới, chất lượng gửi đến khán giả.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới