SAO » Chuyện làng sao

'Thánh nhạc chế quật đổ cả Jack - Sơn Tùng' - Lê Bảo Bình lên tiếng chuyện quỵt nợ 8 tỷ

Thứ hai, 24/08/2020 08:37

Lê Bảo Bình - người được xem là "thánh top 1 trending YouTube" đang dính vào nghi vấn nợ 8 tỷ đồng.

Một cái tên mới vừa xuất hiện đã vượt mặt nhiều sao Việt đình đám như: Jack hay Sơn Tùng M-TP trên bảng xếp hạng âm nhạc, "hạ bệ" cả Rap Việt và King of rap trên youTube. Đó là "ngôi sao nhạc chế" Lê Bảo Bình. Dù không quá rầm rộ nhưng anh chàng này đã tạo được tiếng vang nhờ một dòng nhạc rất riêng, bình dân, dễ nghe lại thu hút số đông khán giả theo phân khúc này.

Mới đây nhất, vợ chồng "thánh top 1 trending YouTube" Lê Bảo Bình bất ngờ bị một tài khoản mạng tố nợ 8 tỷ đồng nhưng không trả. Cụ thể, nhân vật D.H này viết: "Mọi người nhận ra ai đây không? Đây là vợ chồng Lê Bảo Bình vay tiền của tôi và một số người khác với số tiền khoảng 8 tỷ đồng để mua nhà xong không muốn trả và bàn cách bỏ nhau để tránh trách nhiệm...".

Lê Bảo Bình lên tiếng khi bị tố quỵt nợ

Ngay khi tin này bị tung ra, nam ca sĩ đã lên tiếng bức xúc trên trang Facebook cá nhân: "Tôi chưa bao giờ nghĩ và mong muốn mình phải đưa chuyện riêng tư cá nhân của mình lên trên mạng xã hội, nhưng ngày hôm nay tôi buộc phải làm việc này. Tôi có thể chấp nhận mất sự nghiệp mất tất cả nhưng tôi sẽ không để danh dự của mình bị đánh mất. Gia đình của tôi cũng đã đổ vỡ và vợ chồng tôi đã ly hôn gần 1 năm nay. Tôi chưa bao giờ vay hay nợ của bất kỳ ai. Chiều ngày hôm qua có 1 tài khoản facebook có những thông tin sai lệch và bôi nhọ đã lấy hình ảnh của tôi, tố cáo tôi vay nợ tiền làm ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của tôi. Tôi sẽ làm đến cùng vụ việc này. Mong các fan và khán giả hãy chia sẻ thông tin này để cơ quan chức năng sớm vào cuộc để lấy lại sự công bằng cho tôi".

Hiện, câu chuyện vẫn thu hút đông đảo sự chú ý của dân mạng. Rất nhiều ý kiến đứng về phía Lê Bảo Bình, mong anh có thể vượt qua những ồn ào thị phi để tập trung phát triển sự nghiệp âm nhạc.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới