SAO » Chuyện làng sao

Thánh soi tìm ra hình ảnh duy nhất Trấn Thành hội ngộ 'crush' Lương Bích Hữu nhưng lại khó thể tỏ tình vì điều này

Thứ năm, 01/04/2021 06:57

Khi Trấn Thành và Lương Bích Hữu hội ngộ thì cũng là lúc cả hai đã có nửa kia của mình.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Trấn Thành đã gây chú ý khi nhận xét phần biểu diễn của một thí sinh hóa thân Lương Bích Hữu. Ngay lúc quá cao hứng, nam danh hài hé lộ quá khứ từng mê mệt giọng ca Cô gái Trung Hoa. Dù có ý định cưa cẩm nhưng nam danh hài vẫn không làm được vì quá bận rộn và cả hai cũng không có cơ hội gặp nhau.

Ông xã Hari Won kể: "Bữa nay Thành thú thật, hồi xưa Thành mê Lương Bích Hữu lắm, định cua rồi nhưng tại đi diễn không có gặp nhau nhiều…".

Có ai nghĩ ngờ Trấn Thành từng "crush" Lương Bích Hữu không?

Đúng như Trấn Thành nói, anh và Lương Bích Hữu gần như chưa bao giờ hợp tác, cũng rất hiếm khi xuất hiện cùng nhau. Nếu tra cứu từ khóa là tên cả hai, hay hình ảnh của cả hai mà dân mạng muốn thấy cũng gần như không có.

Tuy nhiên, các thánh soi dễ gì chịu bỏ qua. Cuối cùng, họ đã tìm được một chương trình có sự xuất hiện của cả Trấn Thành và Lương Bích Hữu, đó là Hát Mãi Ước Mơ phát sóng năm 2017. Cả hai cùng ngồi ghế nóng với ca sĩ Cẩm Ly. Thời điểm ấy, Trấn Thành vừa kết hôn với Hari Won, trong khi Lương Bích Hữu trải qua mối tình dang dở với ca nhạc sĩ Khánh Đơn, trở thành mẹ đơn thân. Sau này, khi nghe Trấn Thành thú nhận từng "say nắng" mình, hẳn Lương Bích Hữu cũng rất bất ngờ. Đó chắc chắn là một kỷ niệm thú vị trong chặng đường hoạt động nghệ thuật của cả hai ngôi sao.

Các thánh soi tìm ra được một chương trình duy nhất cả hai từng ngồi ghế giám khảo chung đây này!

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới