SAO » Chuyện làng sao

'Thánh soi' tung bằng chứng cực chất lượng khẳng định 'người ấy' của Thúy Ngân là Jun Phạm

Thứ bảy, 09/04/2022 09:48

Cư dân mạng đã liên tục soi ra những bằng chứng cho thấy Thúy Ngân và Jun Phạm đang yêu nhau.

Trong nhiều ngày vừa qua, Thúy Ngân liên tục có những động thái nhằm khẳng định như mình đã có bạn trai. Theo đó, cô nàng đã đăng tải những hình ảnh khoe quà từ người mà cô gọi là "ấy". Chưa hết, Thúy Ngân còn chẳng ngần ngại gửi lời đến nửa kia: "Cảm ơn ấy" sau khi nhận quà. Còn nhớ ít ngày trước, vào ngày sinh nhật, người đẹp cũng đã để lộ chiếc nhẫn vàng ở ngay ngón áp út như một cách khẳng định mình là "hoa đã có chủ".

Cho đến mới đây, "thánh soi" đã phát hiện ra danh tính "người ấy" của Thúy Ngân. Dễ thấy, nơi Thúy Ngân check-in có phần nền màu xanh, cửa sổ cùng những thanh xà màu trắng. Ai ngờ đâu, trước đó, Jun Phạm cũng đã khoe ảnh tập tành tại một nơi giống hệt Thúy Ngân khiến dân tình không khỏi ngạc nhiên. Như vậy, rất có thể, Jun Phạm đã tặng quà cho Thúy Ngân tại đây.

Thúy Ngân và Jun Phạm bị soi ra bằng chứng hẹn hò cực chất lượng

Kể từ khi tham gia chương trình Running Man Việt Nam mùa 2, Jun Phạm và Thúy Ngân có lẽ cũng là cặp đôi được đẩy thuyền nhiều nhất. Bởi cả 2 đã liên tục gây sốt vì những màn tương tác đáng yêu hết nấc dù là trên mạng xã hội hay cả ngoài đời. Nếu "hint" vừa được soi ra là thật, chắc chắn Thúy Ngân và Jun Phạm sẽ nhanh chóng trở thành cặp đôi hot nhất nhì Vbiz.

Cặp đôi này từng có thời gian tham gia Running Man cùng nhau

Trước đó, cả 2 cũng thường xuyên gây sốt với những khung ảnh thân thiết đến lạ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới