SAO » Chuyện làng sao

Thanh Sơn bị soi hành động không thể tách rời 'tình tin đồn' Khả Ngân qua chi tiết này

Chủ nhật, 12/11/2023 13:36

Khoảnh khắc tình tứ của Thanh Sơn và Khả Ngân đang gây chú ý.

Sau cơ duyên làm việc chung trong bộ phim 11 tháng 5 ngày, Khả Ngân và Thanh Sơn đã trở thành một cặp đôi được "đẩy thuyền" rầm rộ. Cho đến khi bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình" ra mắt, trong đó có sự kết hợp của Khả Ngân với Thanh Sơn, cả hai một lần nữa đã được cộng đồng mạng đẩy thuyền nhiệt tình bởi những màn kết hợp ăn ý muốn "lụi tim".

Khả Ngân và Thanh Sơn là cặp đôi được nhiều khán giả yêu mến

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã đứng ngồi không yên khi xuất hiện một đoạn clip về Thanh Sơn và Khả Ngân. Theo đó, dù được MC chủ động dành cho anh một chỗ ngồi bên cạnh. Tuy nhiên, ngay sau đó, Thanh Sơn đã bất ngờ di chuyển sang bên phía của Khả Ngân. Ngay sau đó, MC liền trêu chọc: "Lại thích phải ngồi cạnh queen cơ". Ngay lập tức, cư dân mạng đã cho rằng cả hai có tình ý với nhau khiến dân tình không khỏi thích thú.

Trước đó, khi nói về chuyện công khai bạn gái, Thanh Sơn từng chia sẻ: "Đến một lúc nào đó thích hợp mình sẽ nói về chuyện này, cũng giống như công việc, sau 14 năm làm nghề phải 10 năm mới có những dấu ấn đầu tiên. Trong chuyện tình cảm cũng vậy, thời gian cũng chỉ là con số, khi nào tìm được người thích hơn thì yêu thôi".

Thanh Sơn bất ngờ chủ động ngồi cạnh Khả Ngân

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới