SAO » Chuyện làng sao

Thanh Sơn bị soi loạt hành động tinh tế để thể hiện sự ân cần với Khả Ngân, nói đang yêu ai cũng tin sái cổ!

Thứ tư, 05/04/2023 21:05

Loạt khoảnh khắc ngọt ngào của Thanh Sơn và Khả Ngân đang gây sốt.

Dù đã khép lại được một thời gian nhưng "11 tháng 5 ngày" vẫn chưa bao giờ kết thúc trong lòng người hâm mộ truyền hình Việt. Đối với đại đa số "mọt phim", sức ảnh hưởng của phản ứng hóa học mà cặp đôi Hải Đăng - Tuệ Nhi để lại là quá lớn, điều này ít nhiều níu giữ khán giả tiếp tục bật chế độ "cày" lại bộ phim này. Có thể thấy, ít có cặp đôi màn ảnh Việt nào thành công và tạo nên những hiệu ứng mạnh mẽ được như Hải Đăng (Thanh Sơn) và Tuệ Nhi (Khả Ngân). Từ ngày kết thúc phim đến nay, cả 2 cũng dính tin đồn hẹn hò khiến công chúng xôn xao. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chưa hề lên tiếng đính chính.

Thanh Sơn và Khả Ngân là cặp đôi được đông đảo khán giả yêu mến

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã thi nhau chia sẻ một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc bên trong hậu trường của Thanh Sơn và Khả Ngân. Đáng chú ý, trong đoạn clip, Thanh Sơn đã liên tục có hành động chăm sóc ân cần với người bạn diễn của mình. Anh đã chủ động lấy giấy và cả những đồ vật khác kê dưới tay Khả Ngân để cô không bị cọ xát xuống nền nhà. Chưa dừng lại ở đó, nam diễn viên còn có hàng loạt khoảnh khắc thể hiện sự quan tâm với người bạn diễn kiêm tình tin đồn của mình và gây thích thú.

Thanh Sơn bị soi loạt hành động quan tâm Khả Ngân

Những khoảnh khắc dễ thương của cả 2 đã gây sốt

Hành động này của Thanh Sơn lập tức nhận được nhiều lời khen từ khán giả vì rất tinh tế và dễ thương. Tuy nhiên, các fans nữ lại một lần nữa cảm thấy ghen tị với Khả Ngân vì được Thanh Sơn chăm sóc rất kĩ lưỡng. Giờ đây, cả 2 vẫn luôn được xem là cặp đôi tình trong như đã, mặt ngoài còn e của Vbiz.

Thanh Sơn và Khả Ngân vẫn luôn được đẩy thuyền

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)