SAO » Chuyện làng sao

Thanh Sơn có hành động lạ nhưng đáng yêu với Khả Ngân, Kaity Nguyễn 'xấu hổ' khi xem lại cảnh nóng

Thứ tư, 01/11/2023 08:31

Chiếm spotlight tại buổi công chiếu phim của Victor Vũ là Thanh Sơn - Khả Ngân và cô nàng Kaity Nguyễn.

Tối qua (31/10), phim điện ảnh mới của đạo diễn Victor Vũ đã có buổi công chiếu tại TP.HCM. Dàn sao Việt đình đám tụ họp ở thảm đỏ sự kiện này. Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của cặp đôi Thanh Sơn – Khả Ngân.

Thanh Sơn diện một bộ áo dài với họa tiết cầu kì, còn Khả Ngân mặc một bộ váy yếm lộng lẫy kết hợp cùng kiểu tóc búi cao vừa lạ mắt vừa sexy. Trong suốt sự kiện, Than Sơn đã lặng lẽ đi sau lưng vợ yêu màn ảnh của mình. Anh nhìn búi tóc thú vị của Khả Ngân rồi bật cười và sau đó còn lém lỉnh nghịch tóc của bạn diễn.

Thanh Sơn có hành động lạ nhưng đáng yêu với Khả Ngân.

Một nhân vật khác cũng thu hút sự chú ý không kém đó là Kaity Nguyễn, nữ chính của phim. Cô chọn trang phục lấy cảm hứng từ áo dài truyền thống kết hợp với áo choàng làm bằng chất liệu vải tơ organza cao cấp, mang lại sự bồng bềnh và nhẹ nhàng. Bộ trang phục được hoàn thành trong 10 ngày còn được nghệ nhân vẽ tay khắc họa hình ảnh hồ Ba Bể - địa điểm bấm máy những cảnh quay quan trọng trong phim và được đội ngũ thợ đính kết tỉ mỉ với những hạt đá có các kích thước khác nhau, tạo hiệu ứng ánh sáng bắt mắt khi chuyển động. Xuất hiện trước đám đông, nữ diễn viên gen Z thoải mái nắm tay tình tứ nam chính Thuận Nguyễn và không giấu được sự hạnh phúc khi vai nữ chính thứ 6 trong sự nghiệp được trình làng. Nói về cảnh "nóng" chân thực được thể hiện trong phim, Kaity Nguyễn chia sẻ: "Tôi không dám bật mí gì nhiều, nhưng tôi sẽ che mắt khi xem những phân cảnh rất nồng nghiệt của Linh (Kaity Nguyễn) và Nhân (Thuận Nguyễn)".

Kaity Nguyễn "xấu hổ" khi xem lại cảnh nóng của mình và Thuận Nguyễn.

Đến ủng hộ cho phim của chồng, Đinh Ngọc Diệp đứa cả gia đình lên thảm đỏ. Hai nhóc tì nhà nữ diễn viên cũng hiếm hoi lộ diện trước truyền thông. Cả hai khá hiếu động khi liên tục chạy nhảy khiến bà mẹ nổi tiếng chạy theo đến bơ phờ. Không chỉ thế, cô còn phải liên tục quạt cho hai con bớt nóng và ráo mồ hôi vì chạy nhảy quá nhiều.

Đinh Ngọc Diệp liên tục quạt mát cho hai con tại sự kiện.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới