SAO » Chuyện làng sao

Thanh Sơn công khai ảnh 'hẹn hò' cùng Khả Ngân, tình thế này bảo sao ai cũng 'đẩy thuyền'

Thứ tư, 06/09/2023 08:15

Khả Ngân và Thanh Sơn công khai thân mật khiến khán giả không khỏi phấn khích.

Khả Ngân là gương mặt vàng trong làng điện ảnh nổi tiếng được khán giả biết đến với ngoại hình xinh xắn, dễ thương. Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, Khả Ngân còn có khả năng diễn xuất khá tốt và thường được các đạo diễn săn đón. Song, khi bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình" ra mắt trong đó có sự kết hợp với nam diễn viên Thanh Sơn, cả hai đã được cộng đồng mạng đẩy thuyền nhiệt tình bởi những màn kết hợp ăn ý muốn lụi tim của cặp đôi.

Khả Ngân là gương mặt vàng trong làng điện ảnh nổi tiếng được khán giả biết đến với ngoại hình xinh xắn, dễ thương

Cho đến mới đây, cặp đôi đã tung loạt ảnh siêu ngọt bên nhau trên trang facebook cá nhân. Có thể thấy, Thanh Sơn và Khả Ngân không ngại trao nhau những nụ cười ngọt ngào cùng ánh mắt chìm đắm hệt như một tình nhân thứ thiệt. Không những vậy, Thanh Sơn còn tình tứ đút đồ ăn cho Khả Ngân khiến khán giả không khỏi bấn loạn trước khoảnh khắc "tình bể tình" này.

Cả hai luôn dành cho nhau cái nhìn ngọt ngào

Sau khi bài viết được đăng tải, cộng đồng mạng đã vô cùng thích thú trước khoảnh khắc này. Cả hai luôn ngọt ngào, lãng mạng từ trên phim cho tới ngoài đời thực. Trước đó, cặp đôi cũng nhiều lần phủ nhận tin đồn hẹn hò và chỉ coi đối phương là bạn bè thân thiết.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới