SAO » Chuyện làng sao

Thanh Sơn - Khả Ngân lại bị khui chi tiết đắt giá chứng minh mối quan hệ thật ngoài đời, 'cặp đôi tin đồn' hết đường chối cãi

Thứ năm, 24/08/2023 10:43

Chi tiết mới nhất tiết lộ mối quan hệ thực giữa Khả Ngân và Thanh Sơn ngoài đời vừa được fan phát hiện khiến 'cặp đôi tin đồn' hết đường chối cãi.

Thanh Sơn và Khả Ngân từng đóng cặp với nhau trong "11 tháng 5 ngày" và luôn bị khán giả nghi ngờ là phim giả tình thật. Đến Gia đình mình vui bất thình lình, cả hai tiếp tục vào vai vợ chồng nên càng có nhiều cảnh thân mật với nhau hơn. Tin đồn cặp đôi yêu nhau cũng từ đó dấy lên nhiều hơn và được nhiều fan yêu mến khẳng định chắc nịch là cả hai đang hẹn hò.

Khả Ngân - Thanh Sơn, cặp đôi "tình trong như đã nhưng mặt ngoài còn e"

Mới đây, khán giả đã bất ngờ soi ra chi tiết vô tình tiết lộ mối quan hệ thực sự giữa Thanh Sơn và Khả Ngân ngoài đời. Được biết, trong dịp Tết Nguyên đán 2023, Khả Ngân và Thanh Sơn đã cùng nhau tham gia một chương trình giao lưu cùng khán giả truyền hình. Tuy nhiên, sau khi sự kiện kết thúc, cả hai không hề đăng tải bất cứ bức ảnh chụp chung nào. Điều này khiến người hâm mộ cặp đôi không khỏi hụt hẫng.

Tuy nhiên, ở một diễn biến mới nhất, trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình" đã bất ngờ để lộ chi tiết Thanh Sơn và Khả Ngân có chụp chung sau chương trình giao lưu trên. Thậm chí cả hai còn tạo dáng rất thân mật với đối phương. Cụ thể, trong phân cảnh Trâm Anh (Khả Ngân thủ vai) gọi điện cho Danh (Thanh Sơn), khi màn hình điện thoại sáng lên, khán giả đã phát hiện ra hình nền cuộc gọi của Danh chính là ảnh Thanh Sơn và Khả Ngân chụp chung.

Thanh Sơn dùng hình chụp chung thân mật với Khả Ngân làm hình nền điện thoại

Điều đáng nói là trang phục, kiểu tóc của Khả Ngân trong bức ảnh hoàn toàn trùng khớp với loạt ảnh nữ diễn viên đăng tải sau sự kiện ngày hôm đó. Trong phân cảnh này, khán giả còn phát hiện ra Thanh Sơn và Khả Ngân tạo dáng rất thân mật khi chụp ảnh cùng nhau. Thậm chí, Thanh Sơn còn ôm eo Khả Ngân đầy tình cảm trong khi nữ diễn viên không hề từ chối kiểu tạo dáng có phần thân mật này.

Với chi tiết dùng ảnh thân mật của cả hai làm hình nền điện thoại, Thanh Sơn như ngầm xác nhận mối quan hệ với Khả Ngân. Chỉ là cặp đôi "tình trong như đã mà mặt ngoài còn e" mà thôi. Với chi tiết đắt giá này, Khả Ngân - Thanh Sơn hết đường chối cãi về nghi vấn "phim giả tình thật" của cả hai. Công chúng chỉ còn đếm ngày chờ đặp đôi công khai.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới