SAO » Chuyện làng sao

Thanh Sơn - Khả Ngân một lần nữa lộ bằng chứng 'phim giả tình thật' khi bị phát hiện diện áo đôi

Thứ tư, 13/10/2021 13:58

Mới đây, các "thám tử online" đã phát hiện ra một chi tiết vô cùng thú vị cho thấy khả năng tin đồn hẹn hò của "cặp đôi màn ảnh" phim "11 tháng 5 ngày" là thật.

Đối với hầu hết các “mọt phim”, nếu phải chọn ra cặp đôi dễ thương nhất, để lại nhiều ấn tượng nhất cho khán giả trong bộ phim “hot hit” hiện nay “11 tháng 5 ngày” thì chắc chắn câu trả lời phải là cặp đôi Hải Đăng - Tuệ Nhi. Không chỉ hợp nhau về tính cách, sự tương xứng về ngoại hình là nguyên nhân khiến người xem chết mê chết mệt vì nét đáng yêu của hai nhân vật này.

Khán giả mê mệt vì Thanh Sơn - Khả Ngân đẹp đôi từ tính cách đến ngoại hình

Không chỉ tình tứ, lãng mạn với nhau trên màn ảnh nhỏ, khán giả đã bắt gặp không ít các hình ảnh thân mật trên mức bạn bè của cặp đôi này ở phía hậu trường. Cũng bởi đẹp đôi cả trong phim lẫn ngoài đời nên Thanh Sơn - Khả Ngân khó tránh khỏi nhiều tin đồn về việc hai diễn viên này đang “phim giả tình thật” với nhau.

Không chỉ đẹp đôi trên màn ảnh nhỏ, ngoài đời cặp diễn viên này cũng vô cùng hợp nhau

Mới đây, trên tài khoản Instagram của Khả Ngân đã xuất hiện hình ảnh nữ diễn viên chụp ảnh bên “bé mèo” của cô. Tuy nhiên, khán giả không khỏi tò mò ai là người chụp cho “cô tiểu thư” những hình ảnh này. Không lâu sau đó, trên tài khoản Instagram “sut.sit” của Thanh Sơn xuất hiện hình ảnh “chàng đầu bếp” đang chơi một game thực tế ảo với caption: “Game giải cứu công chúa”. Sẽ không có gì đáng nói nếu như các “thuyền viên” của “cặp dôi màn ảnh” này không làm việc quá cật lực.

Một số dân mạng đã nhanh chóng nhận ra chiếc hoodie mà Sơn đang mặc trong bức ảnh là áo cặp với chiếc hoodie mà Khả Ngân mặc trong bài đăng trước đó vài phút. Tuy cả hai đã mặc áo khác màu với nhau nhưng dựa trên logo “Paris” thì mọi người có thể nhận ra hai diễn viên này đang mặc áo cặp. Phát hiện này đã khiến dân tình vô cùng thích thú với hàng loạt bình luận trêu ghẹo, “đẩy thuyền” ở bên dưới bài đăng của Thanh Sơn. Điều này một lần nữa dấy lên làn sóng tin đồn “phim giả tình thật” giữa cặp diễn viên đẹp đôi này.

Thanh Sơn - Khả Ngân đã không thể qua mắt được các "thuyền viên" vô cùng tinh ý

Đây không phải lần đầu tiên khán giả ghép đôi Thanh Sơn với Khả Ngân ngoài đời. Bởi trước đó, đã có không ít các động thái cho thấy khả năng “chàng đầu bếp” đang hẹn hò với “cô tiểu thư” là không nhỏ. Cụ thể, hình ảnh “Tuệ Nhi đến thăm nhà” xuất hiện mới đây trên Facebook cá nhân của Thanh Sơn, hay việc dân mạng bắt gặp anh chàng giữ túi xách cho Khả Ngân chụp ảnh tại buổi off của đoàn phim,... đều đã cho thấy biểu hiện tình cảm thân mật trên mức đồng nghiệp của “cặp đôi màn ảnh” này.

Không ít bằng chứng về tin đồn hẹn hò của cặp đôi này đã được dân mạng tìm ra trước đó

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới