SAO » Chuyện làng sao

Thanh Sơn rộ khoảnh khắc 'u mê' Khả Ngân không lối thoát, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Thứ ba, 27/08/2024 20:11

Thanh Sơn và Khả Ngân tiếp tục để lộ loạt hint hẹn hò khó chối bỏ khiến netizen không khỏi thích thú.

Vừa qua, Thanh Sơn và Khả Ngân đã cùng nhau xuất hiện tại chung một sự kiện. Tại đây, cả hai khiến dân tình không khỏi xuýt xoa trước loạt tình tứ hết nấc. Cụ thể, tại sự kiện, cặp đôi luôn kề vai sát cánh cùng nhau trong mọi khoảnh khắc. Bên cạnh đó, netizen còn soi ra được khoảnh khắc đàn trai "u mê" Khả Ngân không lối thoát khi liên tục quay camera về hướng người đẹp cùng ánh mặt ngọt ngào không thể chối bỏ.

Chưa dừng lại ở đó, tại sự kiện, Thuý Ngân cũng đã đăng tải loạt ảnh đứng chụp cùng nhiều sao Việt trong đó có Khả Ngân và Thanh Sơn. Đáng chú ý, nữ diễn viên chia sẻ thêm: "Tôi hạnh phúc giữa các cặp đôi". Điều này khiến netizen không khỏi chắc nịch việc Khả Ngân và Thanh Sơn đang hẹn hò.

Thanh Sơn liên tục quay camera về hướng người đẹp cùng ánh mặt ngọt ngào không thể chối bỏ

Khả Ngân là gương mặt vàng trong làng điện ảnh nổi tiếng được khán giả biết đến với ngoại hình xinh xắn, dễ thương. Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, Khả Ngân còn có khả năng diễn xuất khá tốt và thường được các đạo diễn săn đón. Song, khi bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình" ra mắt trong đó có sự kết hợp với nam diễn viên Thanh Sơn, cả hai đã được cộng đồng mạng đẩy thuyền nhiệt tình bởi những màn kết hợp ăn ý muốn lụi tim của cặp đôi. Song, ở thời điểm hiện tại, Thanh Sơn và Khả Ngân cũng liên tục rộ hint hẹn hò khó chối bỏ khiến khán giả trông ngóng cả hai sẽ nhanh chóng về chung một nhà.

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới