SAO » Chuyện làng sao

Thanh Sơn xả kho ảnh hậu trường khi đóng phim, Khả Ngân bị phát hiện vô tư cầm điện thoại 'tình tin đồn' chụp ảnh

Thứ sáu, 15/09/2023 20:11

Loạt khoảnh khắc vô cùng dễ thương của Thanh Sơn và Khả Ngân đã gây sốt cõi mạng.

Khả Ngân là gương mặt vàng trong làng điện ảnh nổi tiếng được khán giả biết đến với ngoại hình xinh xắn, dễ thương. Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, Khả Ngân còn có khả năng diễn xuất khá tốt và thường được các đạo diễn săn đón. Song, khi bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình" ra mắt trong đó có sự kết hợp với nam diễn viên Thanh Sơn, cả hai đã được cộng đồng mạng đẩy thuyền nhiệt tình bởi những màn kết hợp ăn ý muốn lụi tim của cặp đôi.

Cho đến mới đây, khi bộ phim đình đám dần đi dến hồi kết, Thanh Sơn đã bất ngờ xả kho loạt ảnh cực dễ thương trong hậu trường quay. Đáng chú ý, trong số đó, chiếm đa số chính là những hình ảnh của anh và "tình tin đồn" Khả Ngân. Có thể thấy, cả 2 đã có những khoảnh khắc tình tứ khiến nhiều người cho rằng "phim giả tình thật". Chưa dừng lại ở đó, Khả Ngân còn chủ động lấy điện thoại của Thanh Sơn và ghi lại những hình ảnh cực lầy lội khiến ai nấy không khỏi bật cười.

Khả Ngân dùng điện thoại Thanh Sơn để chụp ảnh

Loạt khoảnh khắc tình tứ khiến dân tình phát sốt

Cặp đôi này như cùng tần số với nhau

Khán giả không khỏi thích thú vì loạt ảnh này

Trước đó, khi nói về chuyện công khai bạn gái, Thanh Sơn từng chia sẻ: "Đến một lúc nào đó thích hợp mình sẽ nói về chuyện này, cũng giống như công việc, sau 14 năm làm nghề phải 10 năm mới có những dấu ấn đầu tiên. Trong chuyện tình cảm cũng vậy, thời gian cũng chỉ là con số, khi nào tìm được người thích hơn thì yêu thôi".

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới