SAO » Chuyện làng sao

'Thánh tấu hài' mùa học online gọi tên con trai Khánh Thi: Liên tục hỏi những câu ngây ngô, trách cả mẹ vì làm mình bị trừ điểm

Thứ ba, 12/10/2021 22:03

Những hành động hết sức đáng yêu của con trai Khánh Thi - Phan Hiển trong một buổi học online đã khiến cộng đồng mạng thích thú.

Chuyện tình "cô trò" của Khánh Thi và Phan Hiển từng có khoảng thời gian gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, cả hai đã cùng nhau vượt qua mọi sóng gió, thử thách đến từ phía gia đình cũng như cộng đồng mạng để xây dựng tổ ấm cho riêng mình. Hiện tại, cặp đôi có hai người con một trai, một gái. Từng có thời gian dính nghi vấn rạn nứt hôn nhân nhưng đến nay, Khánh Thi và Phan Hiển vẫn chứng minh được sự bền chặt trong tình cảm qua từng động thái trên mạng xã hội.

Gia đình Khánh Thi, Phan Hiển nhận được rất nhiều tình yêu thương từ dư luận

Vào chiều ngày 12/10, trên trang cá nhân, Khánh Thi đã chia sẻ câu chuyện cực lầy lội về một buổi học online của con khiến dân tình được phen cười bò. Cụ thể, nữ kiện tướng dancesport viết: "Ngồi trông cu Bi học nghe được những câu nói mà không nhịn nổi cười.

1/ Cô Kim ơi sao cô được quyền tắt mic các bạn mà con không được?

Cô trả lời: Cô tắt mic để các bạn nghe cô giảng bài tập trung hơn.

Con nghe người ta nói có tiền, có quyền.

2/ Cô ơi, cô dạy nhanh lên, ba con nói máy sắp hết pin.

Ông Ba ở đâu chọt tới nói: Ủa sao hết pin con không nói ba?

3/ Con chọn B mà sao mẹ chọn A.

Mẹ làm con bị cô trừ điểm rồi.

Kết luận buổi ngồi trông con học online: Có vài thứ mình cũng không hiểu sao bé làm được mà mẹ không biết làm. Và cũng không hiểu nổi mình còn không thể ngồi kiên nhẫn trước màn hình như cái chợ, mà mấy đứa nhỏ nó la ó, hỏi han thì cô giáo kiên nhẫn thật".

Con trai Khánh Thi tạo dáng bên góc học tập mùa dịch

Những chia sẻ của Khánh Thi lập tức khiến cộng đồng mạng rần rần. Có thể thấy, trong bối cảnh "bình thường mới", những vấn đề về việc học online xoay quanh trẻ con đôi khi lại trở thành những mẩu chuyện hài hước làm cuộc sống thêm phần thú vị, vui vẻ, và gia đình Khánh Thi cũng vậy.

Gia đình nhỏ nhưng hạnh phúc to của Khánh Thi và Phan Hiển

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới