SAO » Chuyện làng sao

Thanh Thanh Hiền đăng loạt ảnh hiếm thời trẻ, nhan sắc tựa 'nàng thơ' điện ảnh

Thứ hai, 12/09/2022 10:42

Thời son trẻ, NS Thanh Thanh Hiền sở hữu sắc vóc ít mỹ nhân Vbiz nào bì kịp.

Thanh Thanh Hiền xuất thân trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Bố mẹ của chị đều là nghệ sĩ. Trong đó, mẹ của Thanh Thanh Hiền là nghệ sĩ cải lương nổi tiếng Kim Thoa. Ngay từ nhỏ, Thanh Thanh Hiền sớm bộc lộ năng khiếu và sự say mê với môn nghệ thuật truyền thống. 6 tuổi chị đã lên sân khấu biểu diễn cải lương.

Vào thập niên 1990, Thanh Thanh Hiền được coi là giọng ca cải lương hạng nhất tại miền Bắc Việt Nam và cũng là người gặt hái huy chương vàng nhiều nhất trong các hội diễn. Chị thường là khách mời đặc biệt cho các vở cải lương ở sân khấu miền Nam bởi lối biểu diễn đa dạng, sự chuyển giọng linh hoạt và đặc biệt luôn đảm bảo được những vai nặng ký không phải nghệ sĩ nào cũng làm được.

Thời son trẻ, Thanh Thanh Hiền sở hữu nhan sắc tựa "nàng thơ" điện ảnh

Thanh Thanh Hiền từng chia sẻ, thời đó chị nhận được rất nhiều lời mời vào Nam hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, chị không nỡ rời bỏ mảnh đất nơi chị sinh ra và lớn lên. Khi đang là nghệ sĩ cải lương nổi tiếng, Thanh Thanh Hiền kết hôn với một nghệ sĩ đàn bầu. Vì muốn có thời gian cho gia đình, Thanh Thanh Hiền từ bỏ nghệ thuật cải lương, chuyển sang làm ca sĩ và đóng hài cùng với Xuân Hinh.

Loạt hình ảnh hiếm ngày trẻ của nữ nghệ sĩ khiến fans tấm tắc mãi không thôi

Mới đây, nữ nghệ sĩ xinh đẹp và nổi tiếng đất Bắc gây bất ngờ khi tung loạt ảnh hiếm thời son trẻ. Trên trang cá nhân, Thanh Thanh Hiền viết: "Có một thời như thế!". Chị còn không quên khẳng định chủ quyền: "Hình ảnh thuộc bản quyền của Thanh Thanh Hiền". Đây đều là những hình ảnh hầu như chưa hề được Thanh Thanh Hiền chia sẻ trước đó. Loạt ảnh hé lộ dung mạo đỉnh cao của Thanh Thanh Hiền thời trẻ với nhan sắc đậm chất điện ảnh, cực sáng sân khấu, sắc nét như những "nàng thơ". Dù thời điểm đó công nghệ chỉnh sửa ảnh chưa phát triển, gương mặt nữ nghệ sĩ cũng chỉ được trang điểm nhẹ nhưng có thể nói, thời đỉnh cao nhan sắc, Thanh Thanh Hiền không thua kém bất cứ mỹ nhân Vbiz nào.

Nhan sắc tươi trẻ ở tuổi ngoài 50 của Thanh Thanh Hiền

Xinh đẹp, tài năng là vậy nhưng cuộc sống riêng của Thanh Thanh Hiền khá lận đận. Trải qua vài cuộc hôn nhân đổ vỡ, hiện nữ nghệ sĩ sống an yên, vui vẻ bên 2 cô con gái nay đã cao lớn, xinh đẹp và trưởng thành.

Ảnh: FB nhân vật

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới