SAO » Chuyện làng sao

Thanh Thanh Hiền dính tin đồn chia tay chồng, người trong cuộc nói gì?

Thứ bảy, 19/09/2020 16:24

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền xác nhận chuyện lục đục với chồng là ca sĩ Chế Phong.

Thanh Thanh Hiền là một trong số những nữ nghệ sĩ khá nổi tiếng của sân khấu cải lương miền Bắc. Mặc dù, thành công trong sự nghiệp nhưng Thanh Thanh Hiền lại có đường tình duyên không mấy suôn sẻ.

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên thất bại, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền đã tìm được bến đỗ mới với ca sĩ Chế Phong - con trai út của danh ca Chế Linh với người vợ đầu.

Thời gian gần đây, cư dân mạng nghi ngờ nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và chồng rạn nứt tình cảm khi chị không còn chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên ca sĩ Chế Phong như trước đây. Trên trang cá nhân, Thanh Thanh Hiền chỉ chia sẻ ảnh với các con.

Ca sĩ Thanh Thanh Hiền thường xuyên khoe ảnh các con nhưng không đăng ảnh chồng như trước.

Trước tin đồn rạn nứt tình cảm với ca sĩ Chế Phong, Thanh Thanh Hiền xác nhận và cho biết vợ chồng cô đang lục đục. Tuy nhiên, nghệ sĩ hẹn một dịp khác để chia sẻ cụ thể rõ hơn về chuyện này.

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền xác nhận đang lục đục với chồng.

Trước đó vào năm 2019, Thanh Thanh Hiền cho biết ông xã rất yêu thương con riêng của vợ. Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ những khó khăn khi cả hai sống chung với nhau: "Khoảng cách của chúng tôi không đến từ chuyện tuổi tác mà chủ yếu ở việc văn hóa Bắc - Nam. Anh Phong là người Nam, tôi là người Bắc, khẩu vị ăn uống, cách nấu nướng đôi khi trái ngược. Chuyện giao tiếp cũng vậy. Nhiều lúc, tôi thấy anh nói chuyện cụt lủn, ngắn gọn nên sinh ra giận dỗi. Dần dà, tôi hiểu đó là cách diễn đạt mộc mạc vùng miền nên thông cảm cho anh.

Vợ chồng nào chẳng có lúc lục đục. Tuy nhiên, chúng tôi đều đã lớn tuổi, lại từng trải qua đổ vỡ nên không còn chành choẹ, hục hặc nhau lâu. Mỗi lúc có khúc mắc, chẳng ai làm lành trước nhưng mọi chuyện cứ thế trôi qua êm đềm. Ở tuổi trung niên, tôi thấy mình ngày càng điềm đạm, biết thông cảm, tha thứ cho người khác hơn. Muốn bền lâu, tôi nghĩ ai cũng phải hạ cái tôi của mình xuống để yêu thương người khác".

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới