SAO » Chuyện làng sao

Thanh Thanh Huyền bị nghi can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ khi xuất hiện với một điểm khác lạ trên gương mặt

Chủ nhật, 04/06/2023 20:07

Nghi vấn Thanh Thanh Huyền can thiệp "dao kéo" đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Sau khi trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường Miss Charm 2023, Thanh Thanh Huyền đã nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ mọi người. Có thể thấy, cô nàng đã cố gắng và nỗ lực hết sức mình để quảng bá hình ảnh Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Thời gian qua, người đẹp cũng nhận được rất nhiều lời khen vì khả năng giao tiếp tốt, lối nói chuyện đầy tự tin. Dù dừng chân ở Top 20, thế nhưng Thanh Thanh Huyền vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, Thanh Thanh Huyền đã đăng tải một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đang ăn uống. Có thể thấy, cô nàng đã khoe được nhan sắc xinh đẹp, visual rạng rỡ hết nấc. Tuy nhiên, cô nàng lại gây thắc mắc khi xuất hiện với đôi mắt rất khác lạ, không giống với những hình ảnh trước đó. Bên cạnh đó, mí mắt của nữ MC cũng có phần sưng hơn nhiều.

Thanh Thanh Huyền bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ

Ngay lập tức, bên dưới phần bình luận, khán giả đã liên tục đặt ra câu hỏi nghi vấn Thanh Thanh Huyền can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ: "Sao mắt nhìn lạ quá", "Chị cắt hay nhấn vậy chị". Hiện tại, nữ MC vẫn chưa đính chính nghi vấn dao kéo và hình ảnh này đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Nhan sắc của Thanh Thanh Huyền ngày càng có những thay đổi rõ rệt

Nghi vấn nữ MC động chạm dao kéo vẫn đang thu hút nhiều sự chú ý

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới