SAO » Chuyện làng sao

Thanh Thanh Huyền chia sẻ về việc bị hoài nghi năng lực, được dự đoán lọt Top 10 trước thềm bán kết Miss Charm

Thứ hai, 13/02/2023 13:18

Đại diện Việt Nam tại Miss Charm là Thanh Thanh Huyền đang nhận được nhiều sự ủng hộ.

Thanh Thanh Huyền đang là một nữ MC được đông đảo khán giả biết đến. Không chỉ có lối dẫn tự nhiên, tài nói ngoại ngữ lưu loát mà cô nàng còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm. Nắm bắt được lợi thế ngoại hình của bản thân, người đẹp cũng thường xuyên đăng tải những shoot hình khoe vóc dáng nóng bỏng, 3 vòng rực lửa khó ai bằng. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng đang chinh chiến tại đấu trường Miss Charm và được khán giả kì vọng nhiều.

Thanh Thanh Huyền đang chinh chiến tại Miss Charm

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thanh Thanh Huyền đã có những chia sẻ về việc bị mọi người hoài nghi về năng lực: "Nếu mọi người hoài nghi rằng bạn có thể đi được bao xa, hãy nỗ lực và cố gắng đi thật xa đến mức bạn không thể nào nghe được tiếng của họ nữa. Mỗi ngày thức dậy đều lấp lánh những cơ hội mới, để biến ngày hôm qua tốt đẹp hơn trong hôm nay, để biến ngày hôm nay tuyệt vời hơn trong ngày mai, để biết thêm yêu và trân trọng từng khoảnh khắc.

Cuộc sống là để hành động, cuộc sống là để sẵn sàng dấn thân và chinh phục thử thách. Chúc cho Huyền trong buổi Semi-Final Miss Charm 2023 ngày hôm nay, toả sáng rực rỡ bởi bản lĩnh của chính mình nhé. Mở đầu ngày mới với chiếc váy xanh mang nguồn năng lượng lớn lao, và visual ngập tràn sự tích cực, chúc mọi người tuần mới làm việc - học tập tràn đầy hứng khởi".

Chia sẻ mới nhất của cô nàng đang gây chú ý

Loạt ảnh bùng nổ của Thanh Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen

Trước thềm bán kết Miss Charm, chuyên trang nhan sắc Missosology đã bất ngờ đăng tải bảng xếp hạng dự đoán mới nhất. Theo đó, đại diện Việt Nam là Thanh Thanh Huyền được đánh giá sẽ lọt Top 10 chung cuộc. Các vị trí đầu BXH với vị trí Hoa hậu, Á hậu 1, Á hậu 2 lần lượt thuộc về các đại diện Colombia, Dominican Republic, Russia.

Đại diện Việt Nam được dự đoán lọt Top 10 chung cuộc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)