SAO » Chuyện làng sao

Thanh Thanh Huyền dẫn đầu bảng xếp hạng Miss Blockcharm, xúc động đến bật khóc sau đêm bán kết

Thứ tư, 15/02/2023 20:16

Thành tích mới nhất của Thanh Thanh Huyền đã khiến cư dân mạng vô cùng vui mừng.

Sau khi trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường Miss Charm 2023, Thanh Thanh Huyền đã nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ mọi người. Có thể thấy, cô nàng đã cố gắng và nỗ lực hết sức mình để quảng bá hình ảnh Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Thời gian qua, người đẹp cũng nhận được rất nhiều lời khen vì khả năng giao tiếp tốt, lối nói chuyện đầy tự tin.

Thanh Thanh Huyền đang chinh chiến hết sức mình

Vừa qua, đêm Bán kết Miss Charm đã được diễn ra. Khi diện trên mình những thiết kế nổi bật, Thanh Thanh Huyền đã khoe được nhan sắc xinh đẹp, thần thái rạng rỡ và kèm theo đó là đường cong cơ thể vô cùng chuẩn chỉnh. Bên cạnh đó, phong thái trình diễn cực kì tự tin và ấn tượng cũng đã giúp Thanh Thanh Huyền tỏa sáng trên sân khấu. Sau khi hoàn thành các phần trình diễn của mình, cô nàng cũng đã bật khóc vì quá hạnh phúc và khiến khán giả xúc động lây.

Nữ MC khóc nấc trong hậu trường

Cô nàng đã rất xúc động sau đêm bán kết

Bên cạnh đó, Thanh Thanh Huyền cũng bất ngờ vươn lên dẫn đầu tại bảng xếp hạng Miss BlockCharm. Thành tích này của nữ MC khiến khán giả không khỏi vui mừng. Được biết, cô gái chiến thắng giải thưởng này sẽ được đặt cách vào thẳng Top 10 chung cuộc tại đấu trường nhan sắc này. Hiện tại, hành trình của Thanh Thanh Huyền vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Cô nàng dẫn đầu bảng xếp hạng Miss Blockcharm

Nữ MC đã thể hiện tốt trong đêm bán kết

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)