SAO » Chuyện làng sao

Thanh Thanh Huyền diện bikini khoe body 'khét lẹt', gây xót xa với đôi chân sưng húp

Thứ tư, 08/02/2023 15:50

Nhìn đôi chân Thanh Thanh Huyền nhiều khán giả không khỏi xót xa.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thanh Thanh Huyền đã đăng tải loạt hình ảnh cô nàng diện bikini trắng. Trong loạt ảnh mới, Thanh Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen ngợi về vóc dáng lẫn thần thái sắc lẹm của mình.

Thanh Thanh Huyền diện bikini khoe body "khét lẹt"

Thần thái của người đẹp cũng được khen ngợi

Cùng với hình ảnh, nữ MC chia sẻ: "Trước kia, Huyền là một người không tự tin mấy về hình thể của bản thân. Nhưng yếu chỗ nào thì cải thiện chỗ đó vì vậy Huyền đã không ngừng nỗ lực tập luyện để có được vóc dáng như hiện tại. Quan trọng hơn hết, Huyền rèn luyện được sự quyết tâm và kiên trì để thực hiện mọi việc trong cuộc sống, để trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của bản thân. Thông qua bộ ảnh này, Thanh Thanh Huyền muốn truyền tải thông điệp "Love your body, love yourself", hãy tự tin vào vẻ đẹp của chính bạn, điều kì diệu sẽ đến khi chúng ta không ngừng cố gắng và yêu bản thân hơn mỗi ngày".

Thanh Thanh Huyền tiết lộ cô từng không tự tin về ngoại hình

Thông qua bộ ảnh, Thanh Thanh Huyền muốn truyền tải thông điệp "Love your body, love yourself"

Bên cạnh đó, ít giờ trước, Thanh Thanh Huyền còn chia sẻ hình ảnh cô với đôi chân bị sưng và biến dạng khiến khán giả không khỏi xót xa. Khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp, đây là tình trạng không tránh khỏi bởi việc phải mang giày cao gót và tham gia các hoạt động rất nhiều. Dẫu bị thương, Thanh Thanh Huyền vẫn mạnh mẽ cho biết: "Chặng đường nào trải bước trên hoa hồng - bàn chân cũng thấm đau vì những mũi gai. Thế là cũng hết ngày thứ 5 tại ngôi nhà chung Miss Charm 2023, có thể nói đây là một hành trình đầy thú vị nhiều tiếng cười của những cô gái, những người chị, những người em của Huyền. Có những lịch trình dường như vắt kiệt sức, có những thử thách rơi cả nước mắt, nhưng nhìn chiếc sash được đeo trên vai của mình như được tiếp thêm bội phần sức mạnh cho những cô gái trên đường đua sắc đẹp cam go này".

Chân người đẹp bị sưng húp

Khán giả không khỏi xót xa trước hình ảnh này

Những ngày qua, Thanh Thanh Huyền được nhận xét hoạt động sôi nổi tại Miss Charm

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới