SAO » Chuyện làng sao

Thanh Thanh Huyền giải thích về chiếc áo 10cm gây tranh cãi dữ dội

Chủ nhật, 12/02/2023 08:05

MC Thanh Thanh Huyền đã lên tiếng khi diện chiếc áo quá ngắn tại Miss Charm 2023.

Thanh Thanh Huyền đang là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Charm 2023. Cô ghi điểm vì khả năng giao tiếp tốt và cực thân thiện với các thí sinh khác. Tuy nhiên, vào ngày 9/2, người đẹp đã gây bão mạng xã hội khi diện trang phục 2 mảnh màu bạc. Dân tình tranh cãi dữ dội với chiếc áo quá ngắn có chiều dọc khoảng 10cm của người đẹp. Cộng thêm việc tạo dáng gợi cảm trước ống kính khiến cô bị cho là hở bạo, cố tình khoe thân quá đà.

Đối mặt với những chỉ trích, Thanh Thanh Huyền giải thích rằng mình lựa chọn trang phục phù hợp với bối cảnh hồ bơi tại khách sạn để tập luyện cho phần thi áo tắm diễn ra tối 9/2: "Tôi chỉ mặc khi tập luyện trình diễn áo tắm chứ không bao giờ mặc như vậy ra đường". Cô không chia sẻ thêm về những vấn đề khác.

Thanh Thanh Huyền giải thích về chiếc áo 10cm gây tranh cãi dữ dội .

Trước đó, tại sự kiện công bố cô là thí sinh Việt Nam dự thi Miss Charm 2023, Thanh Thanh Huyền cũng từng gây tranh cãi vì để lộ da mặt sần sùi, bị nhiều khán giả chê kém sắc qua camera thường. Người đẹp phản hồi tằng: "Tôi mong mọi người hãy gặp ở ngoài để thấy gương mặt thế nào. Lúc nào tôi cũng trong tâm thế thể hiện bản thân tốt nhất. Không chỉ tôi mà hầu hết thí sinh đều thấy áp lực trước ý kiến trái chiều của khán giả. Các bạn chia sẻ rằng ở nước mình, dư luận luôn nghĩ hoa hậu phải hoàn hảo. Tôi tin sau cuộc thi, các thí sinh, ban tổ chức và khán giả sẽ có cảm nhận riêng về mình".

Nàng MC từng để lộ khuôn mặt kém sắc qua camera thường.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)