SAO » Chuyện làng sao

Thanh Thanh Huyền gửi lời cảm ơn và xin lỗi hậu out top 10, Phương Lê có chia sẻ gây tranh cãi về Tân Miss Charm

Thứ sáu, 17/02/2023 18:22

Chia sẻ mới nhất của Thanh Thanh Huyền đang nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường Miss Charm 2023, Thanh Thanh Huyền đã nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ mọi người. Có thể thấy, cô nàng đã cố gắng và nỗ lực hết sức mình để quảng bá hình ảnh Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Thời gian qua, người đẹp cũng nhận được rất nhiều lời khen vì khả năng giao tiếp tốt, lối nói chuyện đầy tự tin. Dù dừng chân ở Top 20, thế nhưng Thanh Thanh Huyền vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Cho đến mới đây, sau khi kết thúc hành trình của mình, cô nàng đã có chia sẻ đáng chú ý. Theo đó, Thanh Thanh Huyền cảm thấy 1 tháng qua rất dài đối với cô. Đây cũng là lần đầu tiên trong 26 năm nữ MC chọn theo đuổi giấc mơ lớn của cuộc đời và quyết định không đón Tết cùng gia đình mình. Cô nàng cảm thấy đây là một hành trình ý nghĩa khi có những trải nghiệm mới, những bài học quý báu và cả những giọt nước mắt vì thất vọng về bản thân.

Thanh Thanh Huyền đã có hành trình đáng nhớ tại Miss Charm

Người đẹp chia sẻ thêm: "Giây phút được lấy hơi thật sâu và hô vang hai tiếng Việt Nam thật to - rõ ràng và dõng dạc chắc có lẽ là giây phút cảm xúc nhất trong cuộc đời của Huyền mãi không bao giờ quên. Cảm ơn mọi người vẫn luôn ở đó yêu thương và ủng hộ cho một cô gái còn nhiều khuyết điểm này. Cảm ơn những lời khuyên, những lời động viên của mọi người như một đốm sáng nhỏ quyện lại thành vùng sáng bao la giúp Huyền tỏa sáng bay xa trên hành trình đầy gian nan này.

Đến với một cuộc thi lớn, một giấc mơ lớn, mang trong mình một niềm tin quyết thắng cùng với niềm hi vọng bao la của mọi người, Đặng Dương Thanh Thanh Huyền rất tiếc nuối và xin lỗi vì đã không để hai tiếng ‘Việt Nam thân yêu’ của chúng ta được hô vang nhiều lần hơn thế nữa tại đấu trường nhan sắc quốc tế này. Một hành trình dài khép lại, và cuộc đời vẫn cứ thế trôi, Huyền xin hứa sẽ luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân hơn nữa để đáp đền lại sự tin yêu của mọi người, Chắc chắn cô gái Khánh Hòa này sẽ không bao giờ làm mọi người thất vọng". Cuối cùng, cô gửi lời cảm ơn và xin lỗi đến tất cả mọi người.

Cô cũng gửi lời cảm ơn và xin lỗi đến tất cả mọi người

Sau quá trình tìm kiếm và chọn ra cái tên xứng đáng nhất cho ngôi vị Hoa hậu - Miss Charm Brazil, kết quả này đã nhận được nhiều sự đồng tình từ fans sắc đẹp. Tuy nhiên, mới đây, Hoa hậu Phương Lê đã có chia sẻ bình phẩm về nhan sắc tân Miss Charm. Theo đó, cô viết: "Hoa hậu Miss Charm 24 tuổi nhìn già như 34 vậy? Không biết bên ngoài thế nào chứ nhìn trên sân khấu nhìn khằn không quyến rũ, body thì bình thường, đi thì lom khom kiểu không sức sống! Còn 2 Á còn lại thì cũng không nổi bật. Mấy cô đẹp, dáng quyến rũ có nhiều mà? Cuộc thi này tổ chức chưa xứng tầm, thiếu sang, mong lần sau hoành tráng hơn có nhiều điều hấp dẫn hơn, ví dụ như hùng biện? Trước giờ Việt Nam đi thi quốc tế chỉ có Hen và Thuỳ Tiên là đẹp, năng lượng, quyến rũ nhất coi mà sướng con mắt".

Phương Lê đã có bài đăng gây tranh cãi

Ngay sau khi đăng tải, bài viết này của Phương Lê đã gây tranh cãi. Một số người cho rằng cô nàng đang có những lời nhận xét không đúng về Tân Hoa hậu. Tuy nhiên, cũng có khán giả tỏ ra đồng tình và nhận định "sự thật mất lòng". Hiện tại, bài viết này của Phương Lê đang nhận được nhiều sự chú ý.

Bài đăng của cô đã có rất nhiều luồng ý kiến trái chiều

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)